15

16 3 0
                                    

Chương 15 chương 15

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Từ Edogawa Ranpo trong miệng biết được, hắn tới Kanto này một khối là vì chơi, hiện tại trên mạng về Poirot quán cà phê phong đặc biệt đại, Edogawa Ranpo liền suy nghĩ lại đây nếm thử, đương nhiên, hắn kỳ thật đã 100% khẳng định hiện tại Poirot quán cà phê bánh kem, liệu lý, cà phê nhất định siêu cấp mỹ vị, chủ yếu là tới tự thể nghiệm.

“Ta đây cũng cùng nhau!” Hattori Heiji lúc này liền không tính toán lập tức hồi Osaka.

“Ai ——” Toyama Kazuha bất đắc dĩ nhìn Hattori Heiji, một chút đều không ngoài ý muốn hắn sẽ có quyết định này, bất quá nàng cũng có chút muốn gặp tiểu lan, “Vậy phải nhớ đến cấp thúc thúc bọn họ phát tin nhắn nga.”

Nói Toyama Kazuha liền lấy ra di động bắt đầu phát tin nhắn.

Bởi vì bằng nhanh tốc độ giải quyết hảo án kiện, thiếu niên trinh thám đoàn đi bộ đường xa tiểu đội ngũ ở trên đường trở về hỉ tăng bốn người.

“Haibara ngươi thượng Agasa tiến sĩ xe, ta đi Ranpo tiên sinh chiếc xe kia.” Edogawa Conan vỗ vỗ Haibara Ai vai liền hướng Edogawa Ranpo xe chạy tới.

Haibara Ai không nói gì thêm, lôi kéo chính mình mũ choàng liền yên lặng chui vào Agasa tiến sĩ xe, kỳ vọng như vậy có thể làm nàng dễ chịu một ít.

Haibara Ai chuyên chú với phòng thí nghiệm, nàng ở tổ chức nhiệm vụ cũng chỉ có nghiên cứu cái loại này đặc thù dược vật, bởi vậy Tổ chức Áo đen danh hiệu thành viên nàng nhìn thấy chung quy chỉ là thiếu bộ phận kia mấy cái, còn có những cái đó chưa từng gặp qua, tên cũng đã truyền vào Haibara Ai trong tai thành viên —— có thể không tiêu tan phát sát khí là có thể mang cho nàng loại cảm giác này mắt mèo nam nhân có lẽ chính là này trong đó một viên.

Mà Tổ chức Áo đen trung danh hào nhất có uy hiếp tính danh hiệu thành viên không phải Gin cũng không phải Rum, mà là cùng Gin cùng thuộc hành động tổ ‘Spirytus’ Spirytus.

Spirytus danh hiệu vì cồn độ cao tới 96% chưng cất Vodka, là trên thế giới cồn số độ tối cao, nhất cương cường rượu, bị xưng là “Sinh mệnh chi thủy” rượu mạnh, loại này rượu mạnh bị quan dư ở một vị nữ tính trên người.

Haibara Ai biết được chỉ là một bộ phận nhỏ.

Spirytus chân chính đáng sợ không chỉ có giới hạn trong nàng tự thân, còn có nàng thủ hạ thành viên ——

Hành động tổ trung trừ bỏ Gin cùng Spirytus bản nhân ngoại nhiệm vụ hoàn thành hiệu suất tối cao, hoàn mỹ nhất Liqueur ( Liqueur ) cùng Jack · Daniels Whisky ( Jack·Daniels ).

Tình báo tổ trung nhất thần bí khó lường, tình báo nơi phát ra rộng khắp thả chuẩn xác vô cùng tình báo thành viên Cointreau ( Cointreau ).

Thậm chí còn nhất thần bí chủ nghĩa, ngay cả Vermouth cũng không từng gặp qua này chân dung, nhưng mỗi lần ra tay đều chưa từng thất thủ Gloag Whisky ( Gloag ) đều lệ thuộc cũng phá lệ nghe theo với cùng Spirytus.

Gin thật sự là không rõ vì cái gì Spirytus vận khí có thể lấy hảo, hắn dùng một lần Liqueur cùng Jack · Daniels Whisky liền cũng nhìn không được nữa chính mình tiểu tổ những cái đó gia hỏa.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ