87

7 0 0
                                    

Chương 87 chương 87

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Ở Yumeno Kyusaku cứ theo lẽ thường đi học thời điểm, Ozaki Koyo bên này đã bắt đầu đóng phim, đạo diễn lấy cảnh khi lựa chọn Ouran cao giáo.

Thân là quý tộc tư lập trường học, Ouran cao giáo kiến trúc thập phần có văn nghệ hơi thở cùng nội tình, hơn nữa xanh hoá cũng thập phần đồ sộ, chiếm địa diện tích cực đại, hoa hồng mê cung, rừng hoa anh đào cái gì cần có đều có, thậm chí còn có thập phần tiếp cận Venice thủy thành trong nhà đường sông.

“Lúc này làm sao bây giờ đâu, thiếu một vị cổ điển ôn nhã đại tiểu thư nhân vật a, phía trước nói tốt diễn viên đột nhiên bởi vì hành trình có lầm rời khỏi đoàn phim, Ouran cao giáo không thiếu đại tiểu thư, tìm một chút khẳng định có thể phát hiện, cũng không biết các nàng nguyện ý hay không.” Phó đạo diễn buông di động, nói mặt lộ vẻ sầu khổ.

Vừa mới kia thông điện thoại nghĩ đến chính là vi ước diễn viên đánh tới.

“Tóm lại trước tìm xem mặt khác thích hợp người được chọn.” Đạo diễn thở dài, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía đã đổi hảo hí phục hóa hảo trang Ozaki Matsu đang ở cùng tiến đến vấn an nàng người nhà đàm tiếu.

Tóc đỏ nữ nhân đang cùng trước mặt ăn mặc màu xanh biển hưu nhàn trang thanh niên tươi cười thanh thiển, hai người sướng trò chuyện cái gì, nói đến cao hứng, thanh niên cười đến xán lạn rất nhiều, chợt che môi ho khan một trận.

Thanh niên màu da như là hàng năm không thấy quang cái loại này bạch, lộ ra bệnh sắc, thanh niên diện mạo tuyển Shuu, tóc mai phía cuối là màu trắng, lưu trữ tóc dài tản ra sau đủ để che đậy trụ hắn toàn bộ gầy ốm phía sau lưng.

Tuy rằng là cái nam tính, nhưng bộ dạng, khí chất, cử chỉ đều thập phần đạt tiêu chuẩn, lời nói việc làm gì đó hơi chút giáo thụ, điều chỉnh một chút không thành vấn đề, bệnh bạch khuôn mặt còn lại là có thể thông qua hoá trang tới che giấu.

Đạo diễn không nói hai lời liền tiến lên đi, “Ngượng ngùng, có không quấy rầy một chút? Ozaki nữ sĩ, còn có vị tiên sinh này.”

Chờ Elise mang theo nhàn rỗi Akai Shuichi tới xem Ozaki Koyo đóng phim hiện trường thời điểm, liền thấy ăn mặc sóng biển văn màu trắng chấn tay áo đáp màu xanh biển hành đèn khố Taisho phong ‘ đại tiểu thư ’ lẳng lặng ngồi ở đá cẩm thạch bàn tròn bên.

Elise hoảng hốt gian còn tưởng rằng là bọn họ xuyên đi trở về, Akutagawa lão sư biến trở về nguyên bản nữ tính tư thái, kia phó làm bọn hắn hoài niệm rồi lại yên tâm khỏe mạnh bộ dáng.

Akutagawa Ryunosuke có chút cứng đờ, hắn thật lâu không có mặc quá nữ trang —— ít nhất là không có trước mặt ngoại nhân xuyên qua nữ trang.

Nữ trang ngạnh vĩnh viễn là kéo dài không suy, tổ chức nội nam tính một cái cũng chưa tránh được nữ trang, mặc dù là thân cao 191cm Fyodor ( người này thậm chí còn thích thú ), làm ốm yếu nhiều bệnh Akutagawa Ryunosuke thậm chí trải qua một đoạn thời gian tập tục.

Cái gì tập tục? Đại khái chính là cái loại này đem thân thể ốm yếu nam hài trang điểm thành nữ hài, để như vậy có thể đã lừa gạt Tử Thần đôi mắt, không cần mang đi nam hài sinh mệnh —— nhưng đó là giới hạn trong vị thành niên hài tử.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ