69

6 0 0
                                    

Chương 69 chương 69

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Đánh lại đánh không lại, nhưng là lại không nghĩ leo cây lấy mũ, Gin lựa chọn phóng sinh kia chiếc mũ.

Dù sao hắn lại không thiếu chút tiền ấy, cùng lắm thì mua tân mũ tiền ở tổ chức cấp hoạt động kinh phí lấy, dù sao trước kia Bourbon cùng Vermouth liền thích như vậy dùng hoạt động kinh phí, hắn chỉ là mua đỉnh tân mũ mà thôi.

Bất quá đỉnh đầu vắng vẻ, Gin vẫn là thực không thích ứng.

Nakahara Chuuya thấy Gin mỗi quá một lát liền theo bản năng sờ sờ đỉnh đầu, rõ ràng là cái là cái bạc trường thẳng còn phát lượng tiện sát người khác, lại cố tình thích chụp mũ, bất quá nàng cũng không có gì quyền lợi đi nói nhân gia mặc quần áo yêu thích, nàng cũng rất thích mang mũ dạ.

Không có mũ, Gin kia đầu nhu thuận màu bạc tóc dài lập tức liền có thể nhìn không sót gì, phá lệ chọc người chú ý, Gin cùng Nakahara Chuuya màu tóc đều thập phần thấy được thả thưa thớt, nhưng muốn nói làm cho bọn họ thuận theo người khác phản ứng nhuộm thành màu đen —— không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng.

Bọn họ mới là mọi người hẳn là đi thích ứng ‘ hoàn cảnh ’.

Mỗi một cái xem đến lâu lắm gia hỏa đều sẽ không hề ngoại lệ được đến Gin một cái hung ác đến cực điểm ánh mắt, may mà hiện tại thời gian đã khuya, cơ bản trên đường sẽ không gặp được vài người.

“Không cần như vậy sao ~” Nakahara Chuuya đứng nói chuyện không eo đau mà nhếch miệng cười nói, “Ngươi như vậy còn rất nhận người thích.”

Gin giống như cô lang hung ác màu lục đậm con ngươi nhìn về phía Nakahara Chuuya, như là nghe được cái gì cực kỳ buồn cười nói, hắn liền cười lạnh đều lười đến, chân dài một mại liền lướt qua Nakahara Chuuya.

“Thật là cái nghe không tiến lời hay gia hỏa.” Nakahara Chuuya không sao cả mà nhún nhún vai, nhanh hơn nện bước theo đi lên, lại không nghĩ phía trước gia hỏa ỷ vào chính mình thân cao chân dài, bước chân càng mại càng lớn, một bước đỉnh nàng hai bước đi phía trước đi.

Nakahara Chuuya:???

Nakahara Chuuya nơi nào là sẽ dễ dàng nhận thua tính tình, lại nhanh hơn nện bước, nhưng Gin cũng nhanh hơn bước chân, Nakahara Chuuya không khỏi hơi hơi mở to mắt, không chịu thua mà chạy chậm qua đi, “Ngươi gia hỏa này không vui cái gì đâu!”

Gin không trả lời, chỉ là đi được càng nhanh.

“Uy!”

Bởi vì phân cao thấp, hai người so ban đầu dự đoán muốn càng mau tới cửa hàng tiện lợi.

Theo cửa hàng tiện lợi đinh linh một tiếng cửa mở, hai cái một cao một thấp đều ăn mặc màu đen áo khoác người cơ hồ là đồng thời bước vào trong tiệm, hai người đều có chút thở dốc, tựa hồ đều là một đường đi mau mang chạy chậm không mang theo nghỉ lại đây.

Gin: Chậc.

Nakahara Chuuya: Chậc.

Nakahara Chuuya đã không nghĩ nói cái gì, ở thu ngân viên tiểu tỷ tỷ tò mò nhìn chăm chú hạ, đi vào chính mình muốn mua đồ vật kệ để hàng trước, nhìn dư lại tiện lợi, nghiêm túc chọn lựa một chút, lựa chọn một hộp chiếu thiêu gà bài tiện đương, đang muốn vươn tay đi lấy, liền nghe được một cái ngữ khí thập phần giật mình thanh âm kêu chính mình ——

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ