Chương 58 chương 58
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Cùng quái trộm Kid bốn mắt nhìn nhau một lát, Fujimaru Ritsuka cong cong mặt mày, ý xấu đối quái trộm Kid bay cái Wink, sau đó thấy Nakamori Aoko ăn xong rồi điểm tâm ngọt, Fujimaru Ritsuka liền thập phần tự nhiên mà vậy lấy đi nàng trong tay không bàn, đem trong tay trước tiên cắt xong rồi bò bít tết đưa cho Nakamori Aoko, “Ta đi đem không bàn buông tha đi.”
“Kia nhanh lên trở về nga.” Nakamori Aoko gật gật đầu.
Trộm Kuroba Kaito hào Fujimaru Ritsuka cùng Nakamori Aoko bốn mắt nhìn nhau, thiếu nữ thanh màu lam con ngươi sáng ngời thanh triệt, rõ ràng chiếu ra trước mắt thiếu niên bộ dáng, Fujimaru Ritsuka hơi hơi một đốn, cười khẽ ra tiếng, “Bại bởi ngươi.”
“Ngô?” Nakamori Aoko chớp chớp mắt.
“Ta sẽ trở về, đợi chút thấy.” Fujimaru Ritsuka đối với chính mình ngụy trang vẫn là thập phần chi tự tin, quả nhiên thanh mai trúc mã ở thế giới này là có thêm thành, ở Nakamori Aoko vô dụng đối Kuroba Kaito thái độ đối Gudao thời điểm, Fujimaru Ritsuka liền có chính mình cùng Kuroba Kaito đã bị Nakamori Aoko phân chia ra tới dự cảm.
Bất quá Nakamori Aoko thái độ vẫn là có chút kỳ quái, trong đó nguyên do là Fujimaru Ritsuka vô pháp biết được cùng tìm tòi.
Tổ chức tiểu đồng bọn liên tiếp bị bổ sung thượng không tồn tại quá khứ cùng ký ức, Fujimaru Ritsuka cảm thấy chính mình ở lựa chọn ảo thuật gia quái trộm này chức nghiệp thời điểm bỏ chạy không được, càng đừng nói Gudao ngoại hình cùng Kuroba Kaito như thế giống nhau.
Điềm xấu dự cảm càng ngày càng nghiêm trọng.
Nhưng hiện tại, Fujimaru Ritsuka lựa chọn thích ứng trong mọi tình cảnh.
Nghe thấy Fujimaru Ritsuka trả lời, Nakamori Aoko nhếch miệng cười, dùng ‘ như hoa hướng dương xán lạn ’ tới hình dung thiếu nữ tươi cười cũng không chút nào vì quá.
“Ân ân! Đi nhanh về nhanh!” Nakamori Aoko không màng lão cha càng ngày càng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái, hướng Fujimaru Ritsuka vẫy vẫy tay.
Fujimaru Ritsuka buông mâm sau mục đích địa minh xác ngồi trên thang máy, hướng về càng cao office building tầng mà đi, đi vào tối cao tầng cán bộ phòng họp sau, Fujimaru Ritsuka vừa mở ra môn, một cái người mặc thuần trắng chính trang thân ảnh liền nhảy tới hắn trước mặt, đúng là bạch tể làn da Dazai Osamu.
“Ritsuka-chan, ngươi tới nơi này làm cái gì đâu?”
Dazai Osamu một cái nhảy lên liền tới tới rồi Fujimaru Ritsuka trước mặt, so với nói hắn là từ chính mình trên chỗ ngồi chạy tới, không bằng nói là đã sớm dự phán đến Fujimaru Ritsuka sẽ ở ngay lúc này vào cửa, “Nơi này là chúng ta địa bàn!”
Dazai Osamu vừa dứt lời, Dazai Osamu bên người Oda Sakunosuke liền cùng hắn cùng nhau tới một đoạn hiện trường ngẫu hứng vũ đạo, mặt khác tiểu đồng bọn cũng là thập phần phối hợp mà ồn ào bạn nhảy, toàn viên vi phạm áo choàng giả thiết OOC.
Fujimaru Ritsuka:…… Hảo gia hỏa, ta thành Mikey.
“Đoán xem xem chúng ta hiện tại cái này tư thế nguyên nhân?” Dazai Osamu dừng lại, đối Fujimaru Ritsuka làm ra tương đương kiêu ngạo thả thiếu tấu mì sợi tay, “Bởi vì nơi này không chào đón ở Lễ Tình Nhân ngày đó buổi tối cùng Akutagawa hẹn hò thành công nhân sĩ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
Hayran KurguTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...