Chương 42 chương 42
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Có cái gì là nhất định phải làm cảnh sát mới có thể làm?
—— cái kia trên mặt bị bắn thượng chói mắt máu tươi, hai mắt không ánh sáng đến phảng phất cục diện đáng buồn nữ hài, chẳng sợ qua đi nhiều năm, Matsuda Jinpei cũng vô pháp phai nhạt mảy may, đơn giản là quá mức nhìn thấy ghê người.
【 làm người thường, làm bộ cái gì cũng không biết mà đi qua đi thì tốt rồi, ta sẽ không đối phi mục tiêu người động thủ, ngươi cũng cùng gia hỏa này không quan hệ…… Thỉnh rời đi đi. 】
Đó là chân chính giết người hung thủ, cũng là Matsuda Jinpei lần đầu tiên gặp được chân chính sát thủ, cái này sát thủ lại non nớt đến làm người đau lòng, nàng ăn mặc xinh đẹp kimono, trên đầu mang hai đóa đáng yêu màu trắng hoa văn, đáng yêu mà tinh xảo, nhưng nàng sở phóng xuất ra sát khí lại làm đã là người trưởng thành Matsuda Jinpei đều sinh ra một loại tên là sợ hãi hít thở không thông cảm.
【 làm bộ không nhìn thấy rời đi, chúng ta chi gian không có bất luận cái gì ‘ ích lợi ’ xung đột, mặc dù là có bảo hộ mọi người nghĩa vụ cảnh sát tuyệt đại bộ phận cũng là tích mệnh, đi nhanh đi. 】
Nữ hài lần thứ hai khuyên hắn làm bộ cái gì cũng chưa thấy rời đi, nàng trong tay nắm đao, mặt vô biểu tình mặt có thể thấy được nàng đối với chính mình sở làm hết thảy không có bất luận cái gì cảm xúc gợn sóng, thậm chí ngữ khí bình đạm nói những cái đó làm Matsuda Jinpei tiếp thu xã hội thượng nào đó tiềm quy tắc, làm Matsuda Jinpei tiếp thu nhân tính mềm yếu cùng ích kỷ lời nói.
Chỉ cần trang cái hạt, chỉ cần làm bộ dường như không có việc gì, ngươi là có thể tồn tại không có nỗi lo về sau rời đi, thật tốt, chết người lại cùng ngươi không quan hệ, ngươi lại không phải có bảo hộ xã hội an nguy cùng trật tự nghĩa vụ cảnh sát.
Matsuda Jinpei muốn khuyên nàng lạc đường biết quay lại rồi lại không biết nên như thế nào mở miệng, đối với một cái tựa hồ sớm đã hãm sâu hắc ám, dính vào máu tươi, hiển nhiên còn chưa thành niên cũng đã chết lặng nữ hài, nói cho nàng hiện tại đi Cục Cảnh Sát tự thú hết thảy đều tới kịp? Đừng nói giỡn, kia quả thực muốn đem người răng hàm đều cấp cười rớt.
Trải qua quá phụ thân bị vu hãm sau chưa gượng dậy nổi thơ ấu, Matsuda Jinpei chính mình bản nhân cũng không tin những cái đó chó má cảnh sát, hắn khi đó cũng tự nhận chính mình liền không gặp được quá cái gì hảo cảnh sát.
Chính là kia một khắc, 21 tuổi Matsuda Jinpei lại hy vọng có thể có cái đáng giá tín nhiệm cảnh sát, đem cái này nữ hài từ vũng bùn lôi ra tới —— dùng chức trách cùng nghĩa vụ làm đáng chết vô pháp bị cự tuyệt lấy cớ.
Không khí giằng co hồi lâu, thẳng đến nữ hài bụng phát ra bởi vì đói khát mà phát ra ục ục tiếng vang, nàng có chút thẹn thùng mà chớp chớp mắt nhìn về phía nơi khác, Matsuda Jinpei đột nhiên nhớ tới chính mình trong túi có đường, là Hagiwara Kenji nói giỡn dường như đưa cho hắn đường, nói là mang lên nó, nếu có nữ sinh tuột huyết áp liền móc ra tới cấp đối phương, sẽ ở vô hình gian thêm phân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
Fiksi PenggemarTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...