40

12 3 0
                                    

Chương 40 chương 40

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Rời đi Sakaguchi Ango văn phòng, từ nặng nề cảm xúc trung đi ra, Furuya Rei bắt đầu nhịn không được đối với ‘ câu nói kia ’ là cái gì cảm thấy càng thêm tò mò, nhịn không được gọi điện thoại đi hỏi đã ngồi trên Shinkansen hoả tốc hồi Yokohama Morofushi Hiromitsu.

Nghe được Furuya Rei nói, Morofushi Hiromitsu không khỏi bật cười, “Được đến danh hiệu sau, Ranpo tiên sinh có nói với ta cái gì sao? Ân…… Nói rất nhiều a, ta không biết nào một câu là Sakaguchi tiền bối theo như lời tổ chức truyền thống, xin lỗi a Zero, không có biện pháp vì ngươi giải đáp, bất quá cảm ơn ngươi gọi điện thoại nói cho ta nhiều như vậy, ta có thể hoàn toàn lý giải Ranpo tiên sinh, Ranpo tiên sinh quả nhiên là đơn thuần làm trinh thám mà phi cái gì tổ chức cán bộ ở sinh hoạt a, thật là giúp đại ân Zero!”

“Hiro——” Furuya Rei nhịn không được oán giận.

“Xin lỗi xin lỗi ~ bất quá Sakaguchi tiền bối không phải nói, lần này đại nghỉ dài hạn kết thúc ngươi là có thể đã biết.” Điện thoại này đầu, Morofushi Hiromitsu tự hỏi sờ sờ cằm, “Lại nói tiếp, Zero, cho nên ngay từ đầu ta sở cho rằng ‘ văn hào tổ chức tồn tại hình thức càng thêm cùng loại với đại gia tộc như vậy kết cấu ’ là chính xác đi.”

“Nói như vậy giống như cũng không sai……”

“Như vậy ta đột nhiên liền minh bạch đến ‘ câu nói kia ’ là cái gì, có lẽ cũng là từ kia một khắc, ta liền ẩn ẩn nhận thấy được ‘ văn hào tổ chức ’ gương mặt thật.” Morofushi Hiromitsu cười nói, “Bất quá quả nhiên như Sakaguchi tiền bối lời nói, Zero vẫn là chờ đến lần này đại nghỉ dài hạn sau khi kết thúc từ Ayatsuji cán bộ nơi đó biết đi, bằng không rất đáng tiếc, từ Ayatsuji cán bộ trong miệng nghe được câu nói kia đối với Zero mà nói mới là tốt nhất đi.”

“Hiro!” Furuya Rei cảm thấy chính mình osananajimi như thế nào liền học hư, nhưng là không đợi hắn nói thêm nữa một câu thay đổi này tâm ý, đối phương liền cắt đứt điện thoại.

Cái này còn có thể làm sao bây giờ, về Poirot quán cà phê tiếp tục đi làm đi.

Cái này cái gọi là đại nghỉ dài hạn, đến tột cùng là bao lâu đâu?

Furuya Rei bức thiết muốn nhìn thấy Ayatsuji Yukito, muốn từ đối phương trong miệng biết càng nhiều có quan hệ hắn cha mẹ sự tình, cùng với quá khứ hết thảy, thế cho nên Kibi Nagatake kế tiếp Furuya Rei đều không có nhỏ tí tẹo lòng hiếu học.

Furuya Rei đối Ayatsuji Yukito không có sinh ra gì đó oán hận cùng bất mãn, tương phản bởi vậy, cha mẹ hình tượng đều ở Furuya Rei cảm nhận trung trở nên càng thêm loá mắt tiên minh.

Nhưng dù sao cũng là người, Furuya Rei không phải một chút câu oán hận đều không có, rốt cuộc ai không nghĩ muốn chính mình cha mẹ khoẻ mạnh, có cái viên mãn gia đâu?

Chính là đó là Ayatsuji Yukito sai sao? Không, cũng không phải, nàng cũng là người bị hại, rõ đầu rõ đuôi người bị hại, cha mẹ hắn ở hãm sâu cái loại này hắc ám sự kiện khi, có thể làm ra cái loại này quyết định mà không giống lưu hợp ô, càng thêm khơi dậy Furuya Rei ái quốc chi tâm cùng trách nhiệm tâm.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ