Chương 29 chương 29
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Lẫm lẫm gió lạnh trung, bộ thật dày thuần màu đen áo khoác Oda Sakunosuke thở ra một ngụm sương mù, nàng nhìn lên không trung, như là đứng xa xa nhìn nào đó địa điểm, tựa như một cây thẳng tắp mà thon dài cây cột vẫn không nhúc nhích mà đứng ở đã trải lên một tầng hơi mỏng tuyết trắng trên mặt đất.
Trắng tinh tuyết kết thượng nàng kia rỉ sắt màu đỏ tóc dài, vô tâm vì chính mình phất đi trên người lạc tuyết Oda Sakunosuke có xuất thần mà nhìn bay tuyết thiên.
Cái lẩu, mao bụng, phì ngưu, vịt tràng, hoàng hầu, khoai tây phiến……
A ——
Xa ở Yokohama bạn bè nhóm a, các ngươi ăn đến hương không hương a?
( bạn bè nhóm: Hương là rất hương, chính là cuối cùng ở đây trừ bỏ Akutagawa toàn đổ. )
Ở tuyết trung đứng làm trò một người xứng chức bảo tiêu, Oda Sakunosuke tâm thần giờ phút này đã là bay đi Yokohama gia cùng các bạn nhỏ cùng nhau đoàn đoàn viên viên ăn cái lẩu.
Ngươi hỏi vì cái gì Lễ Tình Nhân bọn họ cư nhiên sẽ lựa chọn cùng nhau ăn lẩu? Tuy rằng chocolate tự nhiên là đã chuẩn bị tốt, 22 khối chocolate, 21 khối nghĩa lý chocolate, 1 khối bản mạng chocolate —— bản mạng kia khối là cho Akutagawa thái thái, sẽ sản lương thái thái là bọn họ mọi người bản mạng lão bà!
Oda Sakunosuke là ai? Nàng là có thể ở trước công chúng thấy Akutagawa Ryunosuke hô to “Thái thái”, “Lão bà”, “Mua thoa ngoài da ( My wife )” lang diệt.
Nhưng là sẽ làm ra trở lên hành vi lại không ngừng Oda Sakunosuke một người, bất quá đây là lời phía sau.
Nhưng là bởi vì công tác, Oda Sakunosuke chỉ có thể lựa chọn làm ơn Yosano Akiko giúp nàng mang qua đi, bất quá nàng đều tính tốt, còn ở Nhật Bản ngoại cảnh tiểu đồng bọn đều chỉ có thể thông qua gửi qua bưu điện.
Oda Sakunosuke cảm giác chính mình bên người ứng có “Bông tuyết phiêu phiêu ~ gió bắc rền vang ~” BGM.
Dưới chân Beika khách sạn lớn truyền đến dây điện đường ngắn cắt điện phát ra ‘ tất tất ’ thanh, Oda Sakunosuke nhìn thoáng qua di động thời gian, vừa vặn tốt 10 điểm quá một chút, đã tới rồi quái trộm Kid báo trước hàm sở báo cho thời gian điểm.
Nàng không có mặt khác dư thừa hành động, Suzuki Jirokichi đem nàng an bài ở chỗ này nàng liền sẽ hảo hảo thủ tại chỗ này, bảo tiêu nghĩa vụ chính là bảo hộ cố chủ ủy thác sự vật.
Đá quý cũng hảo, tánh mạng cũng hảo, nàng bảo hộ ‘ thiên y vô phùng ’.
Hạ bộ đều bị phong kín, đối với quái trộm Kid mà nói lựa chọn tốt nhất chính là đi vào cái này sân thượng sau đó bay đi, rốt cuộc lần này Suzuki Jirokichi cư nhiên khó được không có tài đại khí thô ở mái nhà an bài vài giá phi cơ trực thăng.
—— có chỉ là một người.
Cứ việc Suzuki Jirokichi phương tiện có thể nói là làm được vạn vô nhất thất, nhưng trước tiên suy tính sau quái trộm Kid vẫn là thuận lợi đánh cắp đại phấn toản ‘ Flamingo ’ cũng dựa theo kế hoạch thuận thuận lợi lợi đi vào sân thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanficTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...