33

14 1 0
                                    

Chương 33 chương 33

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Bên trong xe gió mát thổi nhẹ, nhưng như cũ ho khan thanh không ngừng.

“Khụ khụ khụ!” Thân thể tựa hồ thật không tốt Akutagawa cán bộ luôn là thường thường ho khan, hắn màu da có loại bệnh trạng bạch, rũ ở trước ngực hai thúc tóc mai phía cuối cũng không giống như là tẩy trắng, mà là càng giống trời sinh như thế, lúc này hắn cho người ta cảm giác thập phần bình thản ôn nhuận, không mang theo có một chút công kích tính, ngược lại làm người không khỏi nhọc lòng khởi thân thể hắn trạng huống, “Xin lỗi…… Khụ khụ!”

“Akutagawa cán bộ, uống điểm nước ấm đi.” Akai Shuichi lái xe, đằng ra một bàn tay mở ra xe ngăn kéo lấy ra một cái bình giữ ấm, “Đây là Mori tiên sinh dặn dò ta cho ngài chuẩn bị.”

“Cảm ơn ngươi, Omega, đem xe tùy tiện ngừng ở một cái giao lộ liền hảo.” Akutagawa Ryunosuke gật gật đầu, cầm bình giữ ấm, uống lên khẩu nước ấm hoãn hoãn cười nói, “Tại hạ có ước, sau đó phiền toái ngươi đưa Beta cùng Alpha về nhà, đúng rồi, vòng cổ đã có thể hái được, nó nhiệm vụ đã kết thúc.”

“Tốt.” Akai Shuichi cũng không hỏi nhiều, chỉ là nói, “Thỉnh ngài lúc sau ra cửa lại nhiều xuyên chút đi.”

“Như thế nào liền ngươi cũng…… Tốt, tại hạ đã biết.”

Akai Shuichi tìm cái cửa hàng ngoại có che đậy bản cửa hàng bên cạnh dừng lại, Akutagawa Ryunosuke xuống xe hướng hắn gật gật đầu mới đánh xe rời đi.

“Ngươi cùng vị kia cán bộ rất quen thuộc?” Furuya Rei nhịn không được hỏi, mặc dù bây giờ còn có Akai Shuichi trên cổ theo dõi cùng nghe lén ở, hắn vấn đề này cũng không kỳ quái.

“Rốt cuộc ta và các ngươi tình huống không quá giống nhau, cơ bản đều ở căn cứ địa hoạt động, cho nên nhận thức cán bộ so các ngươi nhiều một ít, Akutagawa cán bộ là một trong số đó.” Akai Shuichi nói tháo xuống chính mình một bên trên lỗ tai tai nghe, “Hôm nay việc này, mọi người hành động đều bị Mori cán bộ phỏng đoán tới rồi —— không sai chút nào, Akutagawa cán bộ chỉ là thuận thế tới cấp chúng ta căng cái eo cũng cảnh cáo Tổ chức Áo đen, rốt cuộc văn hào tổ chức giống như còn là không tính toán cùng Tổ chức Áo đen tới thật sự.”

Hơn nữa hai cái tổ chức đối nằm vùng thái độ thật đúng là khác nhau như trời với đất, có thể thấy được văn hào tổ chức kỳ thật có chân chính phạm tội khủng bố tổ chức sở không có bao dung tính cùng tiếp nhận tính.

Bởi vậy chẳng sợ nó cực độ nguy hiểm, vượt quá trên thế giới này bất luận cái gì một cái phạm tội tổ chức nguy hiểm, ở Akai Shuichi xem ra, văn hào tổ chức cũng tuyệt phi cái gì khủng bố tổ chức.

“Akutagawa cán bộ thân thể xem ra không phải thực hảo.” Morofushi Hiromitsu nói, “Nói như vậy ta tưởng hắn hẳn là ăn mặc càng hậu một ít mới được.”

“Ân, Akutagawa cán bộ tựa hồ là khi còn nhỏ liền lưu lại tật xấu, thân thể vẫn luôn đều thật không tốt, theo ta được biết, mặt khác cán bộ đều tương đương quan tâm hắn…… Bất quá cái loại này quan tâm trình độ, đã đến cưng chiều trình độ đi.” Akai Shuichi nói đơn giản một hai câu liền ngược lại nói: “Ta tùy tiện tìm một chỗ tha các ngươi đi xuống, các ngươi chính mình về nhà đi, ta tưởng các ngươi cũng không tưởng bị ta biết gia ở nơi nào đi.”

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ