103

6 0 0
                                    

Chương 103 chương 103

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Thiên tờ mờ sáng, còn ở trên giường ngủ đến nồng say Edogawa Ranpo liền nghe thấy chính mình điện thoại ở vang, hắn mơ mơ màng màng từ chăn phía dưới dò ra tay ở trên tủ đầu giường khắp nơi sờ tìm di động, thật vất vả mới bắt được lúc này tựa hồ phá lệ có thể trốn di động.

Cũng không có xem ra điện là ai, buồn ngủ đến phảng phất giây tiếp theo liền sẽ một lần nữa trở lại mộng đẹp Edogawa Ranpo ngữ điệu mơ hồ mềm mại mà hô một tiếng: “Uy —— là Ranpo đại nhân ——”

“Ranpo tiên sinh! Ngài biết này mấy cái âm điệu con số phân biệt là cái gì sao!” Điện thoại kia đầu tinh thần mười phần nam hài hừ mấy cái âm điệu sau gấp không chờ nổi kích động hỏi.

“……”

Trả lời nam hài chính là hảo một trận trầm mặc.

“Ranpo tiên sinh?”

“……”

“Ranpo tiên sinh?!”

“Đi hỏi Yukito! Ranpo đại nhân buồn ngủ!”

Đô —— đô —— đô ——

Yokohama danh trinh thám ném xuống di động, đem mặt vùi vào mềm mại gối đầu cọ cọ, một giây trở lại thơm ngọt trong lúc ngủ mơ, điện thoại kia đầu Edogawa Conan chinh lăng lăng nhìn bị cắt đứt di động, bị màu đen đại miêu vô tình nuôi thả màu đen ấu miêu đáng thương hề hề mà rũ xuống phi cơ nhĩ.

Một đêm không ngủ lại tinh thần no đủ Edogawa Conan: Ranpo tiên sinh ——

Không ở phục vụ khu Ranpo tiên sinh: Zzzzz……

Nhìn di động một hồi lâu, Edogawa Conan vẫn là ngoan ngoãn không có lại đi quấy rầy Edogawa Ranpo, mà là đi cấp Ayatsuji Yukito đánh đi điện thoại, đối diện trầm mặc trong chốc lát sau cho hắn lãnh đạm một câu: “Cho ngươi một cái dãy số, loại sự tình này đi hỏi chuyên nghiệp người.”

“Ai?” Chuyên nghiệp người?

“Còn có về sau ca hát hừ điệu, cho ta dùng héc tới xướng, ít nhất có thể đem thang âm cho ta xướng tiêu chuẩn, bất quá cảm ơn, ta thanh tỉnh.” Nguyên bản là nằm ở trên giường Ayatsuji Yukito ngồi dậy, vô tiêu điểm tầm mắt có chút phóng không ý vị.

Edogawa Conan trầm mặc, cơ hồ là trò chuyện kết thúc giây tiếp theo, hắn liền thu được đối phương phát tới một cái dãy số.

Hắn ca hát thật sự…… Có như vậy đi điều sao?

Tạm thời không nghĩ những cái đó, Edogawa Conan đả thông Ayatsuji Yukito cho hắn cái kia dãy số, điện thoại kia đầu tên là Haga Kyosuke nam nhân ở nghe được Edogawa Conan dùng héc làm chuẩn âm hoàn mỹ xướng ra tới mấy cái âm phù sau, nghĩ nghĩ.

“Cái này điệu có điểm như là……《 Nanatsu no Ko 》?” Bởi vì nghe được là Ayatsuji Yukito cấp dãy số, vì thế càng thêm kiên nhẫn nam nhân dùng ôn nhuận tiếng nói nhẹ nhàng xướng nói: “Quạ đen a ~ vì cái gì ca xướng ~”

Thông qua ấn phím âm tới xác định con số, đối với Edogawa Conan mà nói cũng không khó, ở Haga Kyosuke phụ trợ hạ, cái kia bưu kiện địa chỉ cứ như vậy thông qua dãy số bị Edogawa Conan định vị xuống dưới.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ