99

7 0 0
                                    

Chương 99 chương 99

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Haninozuka Mitsukuni phát hiện Izumi Kyoka rời đi party hội trường sau, thực nghiêm túc tự hỏi một phen, cuối cùng quyết định đuổi kịp Izumi Kyoka, quả nhiên vô luận như thế nào vẫn là muốn cùng Kyoka-chan mặt đối mặt hảo hảo trò chuyện!

Mà đương hắn dặn dò Morinozuka Takashi sau chạy ra tìm được Izumi Kyoka thời điểm, thấy lại không phải dưới ánh trăng năm tháng tĩnh hảo thiếu nữ, thâm tử sắc tóc dài thiếu nữ một bàn tay cầm dính đầy huyết khí dù, một bàn tay kéo cùng Saionji đại tiểu thư cùng tiến đến vị kia Tsushima tiểu thư.

Vị kia Tsushima tiểu thư đã ngất không tỉnh, nhưng cũng không ngoại thương, chỉ là bị đánh hôn mê bất tỉnh.

“Kyoka……”

Izumi Kyoka mặt vô biểu tình mà nhìn Haninozuka Mitsukuni, “Ta không có ngươi tưởng như vậy hảo.”

Bị thời gian hơn nữa một tầng tầng thật dày lự kính nên bị đánh nát, Izumi Kyoka biết hai người một khi chân chính nhìn thấy, như vậy này đem đó là tất nhiên sẽ phát sinh sự tình, mà nàng cũng căn bản không nghĩ tiêu phí tâm lực đi duy trì đối phương trong trí nhớ cái kia thiên chân vô cùng chính mình.

“Ta biết đến.” Haninozuka Mitsukuni nắm thật chặt trong lòng ngực màu hồng phấn thỏ tử, tính trẻ con đáng yêu tiếng nói trầm đi xuống, trở nên thành thục lên, bắt đầu phù hợp hắn chân chính tuổi tác cùng hắn sở cụ bị cường đại thực lực, “Ta ở đơn phương nhìn thấy Kyoka-chan thời điểm sẽ biết, loại này một đối mặt là có thể phát hiện sự tình……”

Izumi Kyoka trầm mặc.

“Nhưng là người tâm đều là thiên a, hơn nữa Kyoka-chan vẫn luôn là cái hảo hài tử không phải sao? Không cần xem thường ta nga, mặc dù là cái kia quạ đen giống nhau tổ chức…… Ta cũng có ở cố tình chú ý.” Haninozuka Mitsukuni trong giọng nói dần dần xuất hiện khóc nức nở, “Hảo quá phân, Kyoka-chan liền một cái cơ hội cũng không chịu cho ta.”

Ai mới là quyết giữ ý mình kia một cái?

Izumi Kyoka cho rằng Haninozuka Mitsukuni trong ấn tượng nàng kỳ thật liền gần chỉ là quá khứ cái kia nàng, chưa bao giờ nghĩ tới Haninozuka Mitsukuni đã vô cùng nghiêm túc đem hiện giờ nàng xem ở trong mắt.

Đại não có trong nháy mắt lâm vào vô thố chỗ trống, Izumi Kyoka muốn nói lại thôi, nàng buông xuống hạ mặt mày, hướng Haninozuka Mitsukuni hơi hơi cúi đầu điểm điểm, Haninozuka Mitsukuni sửng sốt, sau đó liền nhìn Izumi Kyoka kéo Tsushima Fuyutsuki xoay người hướng ánh trăng vô pháp chiếu sáng lên chỗ tối đi đến.

“Kyoka-chan!” Haninozuka Mitsukuni muốn chạy tiến lên giữ chặt thiếu nữ, một bàn tay lại ấn ở trên vai hắn, kia cổ kỳ dị cự lực làm hắn lại là vô pháp tiến lên đi.

“Đó là Kyoka-chan lựa chọn nga.”

Haninozuka Mitsukuni ngẩng đầu, nhìn về phía ấn xuống chính mình tóc vàng nữ tử.

“Lại cấp kia hài tử một chút thời gian đi?” Elise cười đối thượng Haninozuka Mitsukuni ủ dột nguy hiểm ánh mắt, “Thật là đáng sợ ánh mắt đâu, khó trách có thể tiếp thu làm sát thủ Kyoka-chan —— Haninozuka gia người thừa kế.”

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ