Chương 32 chương 32
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Đi ra nhạc viên, đưa lưng về phía phía sau nhộn nhịp, tóc đen mắt lam thiếu niên một tay cắm túi, một cái tay khác cầm di động ngón tay cái bay nhanh ở đưa vào bàn phím thượng nhảy lên, hắn biểu tình ôn hòa mà bình tĩnh, khóe miệng mang theo nhợt nhạt độ cung, mà người khác tuyệt đối không thể tưởng được như vậy một vị phảng phất mang theo đèn tụ quang mỹ thiếu niên giờ phút này phát ra đi tin tức là cái dạng gì.
【 Fujimaru Ritsuka 】: Hắc hắc hắc lão bà mau tới Lễ Tình Nhân hẹn hò hắc hắc hắc ~ ta hiện tại là hạn định · Kuroba Kaito làn da nga ~ hắc hắc hắc ~
Đối diện hồi phục cũng không tính chậm.
【 Akutagawa Ryunosuke 】: Ngươi như thế nào còn đỉnh nhân gia Kuroba Kaito dịch dung…… Bất quá Gudao ngươi thật sự cùng Kuroba Kaito rất giống, chỉ là yêu cầu tân trang một chút liền giống nhau như đúc đi.
【 Fujimaru Ritsuka 】: Ân hừ ~ nếu muốn theo đuổi kích thích, đương nhiên muốn quán triệt rốt cuộc lạc ~ hôm nay mặc quần áo phong cách ta còn rất thích, bất quá nếu muốn cùng Akutagawa ăn cơm, vậy vẫn là tỉ mỉ đổi một bộ đi không bằng liền đổi quái trộm Kid như vậy bạch âu phục? Thích sao? Ta nhớ rõ đại gia giống như đều thực thích quái trộm Kid đi.
【 Akutagawa Ryunosuke 】: Rất soái khí không phải sao? Bất quá mọi người đều càng thích Kira nga.
【 Fujimaru Ritsuka 】: Hắc hắc ~okok~ như vậy đợi chút thấy ~
【 Akutagawa Ryunosuke 】: Yêu cầu trước tiên nói tốt địa chỉ sao?
【 Fujimaru Ritsuka 】: Không cần không cần! Mặc kệ ta bảo ngươi ở đâu đều như một viên lấp lánh tỏa sáng ngôi sao, quang huy bắn ra bốn phía, rất xa ta đều có thể thấy, xin cho ta truy tìm ngươi quang huy tìm được ngươi đi! [ đầu chó ngậm hoa hồng ]
【 Akutagawa Ryunosuke 】:???
Từ đương nổi lên quái trộm, Ritsuka thật là càng ngày càng miệng lưỡi trơn tru…… Bất quá quang huy bắn ra bốn phía rất xa đều có thể thấy ngôi sao gì đó vẫn là buông tha hắn đi, nếu ai đều giống Ritsuka giống nhau, như vậy hắn hiện tại chẳng phải chính là hoàn toàn tàng không được sao.
Ở phong tuyết cùng đêm tối che đậy dưới, đứng ở trên nhà cao tầng tóc dài thanh niên nhìn xuống dưới lầu tình thế phát triển, màu trắng gạo khăn quàng cổ cùng màu đen áo gió vạt áo cùng theo gió mạnh bay múa, nguyệt huy ôn nhu rơi xuống lại bị dường như vô định hình sự vật cấp cắn nuốt —— bị thanh niên bay múa vạt áo.
“Nhật Bản công an, FBI, còn có Tổ chức Áo đen Gin, Vodka, Chianti, Korn…… Rum, khụ khụ…… Thật là náo nhiệt đâu khụ khụ……” Giơ tay che miệng ho khan vài tiếng, đem phía dưới sở hữu tình huống xem đến rõ ràng thanh niên thở phào một hơi, đạm màu xám con ngươi hơi hơi nửa rũ mi mắt, “Sau khi trở về nếu bị cảm đã có thể không tốt lắm khụ khụ……”
“Không sai biệt lắm đi, khụ khụ……”
—— tại bên người còn có Kazami Yuya đi theo dưới tình huống cùng Gin đối thượng, loại tình huống này tuy rằng có điều thiết tưởng, nhưng chân thật phát sinh sau vẫn là làm Furuya Rei không khỏi sắc mặt trầm xuống, tệ nhất cục diện xuất hiện, may mắn mặt khác công an cảnh sát đều theo Kibi Nagatake dời đi rút lui.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanfictionTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...