Chương 102 chương 102
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Teitan cao trung cứ theo lẽ thường tan học sau, Vermouth xuyên thấu qua cửa sổ cuối cùng nhìn thoáng qua Mori Ran cùng nàng khuê mật vừa nói vừa cười cùng đi ra cổng trường, nàng ánh mắt không tự giác nhu hòa một chút.
Hôm nay chính là nàng làm Araide Tomoaki cuối cùng một ngày.
Đã không thể kéo, Karasuma Renya chờ công đạo đã chờ không nổi nữa, đặc biệt là ở biết được Tsushima gia tình huống sau, Karasuma Renya phản ứng lại đây Tổ chức Áo đen đã không biết khi nào bị cắt đứt hết thảy ngoại viện cùng giúp đỡ, bị lấy một loại cực kỳ tàn nhẫn thả hoàn toàn mà thủ đoạn cấp cắt đứt đến sạch sẽ.
Karasuma Renya đem chính mình tàng đến quá sâu quá xa, tổ chức nội có thể cùng hắn bưu kiện giao lưu liền như vậy mấy cái, Tổ chức Áo đen tình huống hắn căn bản vô pháp kịp thời nắm giữ hoàn toàn, càng chớ luận hắn tổ chức cán bộ đều đều không phải là chân chính trung thành với hắn.
Kurosawa Jin lúc ban đầu gia nhập hoàn toàn là không có lựa chọn nào khác hạ thuận theo tự nhiên, cuối cùng bởi vì Tổ chức Áo đen đối thần minh quyền năng khiêu khích làm hắn thập phần có hứng thú, hơn nữa hắn thực thích ứng như vậy sinh hoạt, liền làm cái này tổ chức đao phủ đãi đi xuống.
Vermouth vốn là thù hận tổ chức, thù hận thực nghiệm loại sự tình này, mà Rum chân chính trung thành chính là Tổ chức Áo đen bản thân, mà không phải Karasuma Renya, có thể nói nếu có thể trở thành tổ chức thủ lĩnh, Rum là tuyệt đối sẽ không do dự, chỉ tiếc Rum cũng thấy rõ tổ chức hiện trạng, từ bỏ này một tá tính, đã ở vì chính mình chuẩn bị đường lui.
Nakahara Chuuya liền càng không cần phải nói, nàng vẫn luôn sở nguyện trung thành không phải người khác, đúng là nàng mọi người trong nhà, nguyên bản có thể cùng Kurosawa Jin cũng xưng chiến sĩ thi đua Nakahara Chuuya càng ngày càng chậm trễ, nhưng bởi vì cố hữu ấn tượng, cơ hồ mọi người còn cảm thấy nàng như cũ là tổ chức cần cù chăm chỉ Spirytus.
Đứng ở cách ly ngoài cửa sổ, quất phát mắt lam hắc y cán bộ trầm mặc không nói, nàng tồn tại cảm cực cường, ở vô hình trung cấp bên trong phòng thí nghiệm nghiên cứu giả mang đến áp lực cực lớn.
“Tiến độ thế nào.” Nakahara Chuuya mặt âm trầm nói, tựa hồ cũng là vì tổ chức tình huống ngày càng nghiêm túc, nàng đối với thí nghiệm tiến độ truy vấn cũng càng thêm hùng hổ doạ người, đã không có ban đầu bao dung cùng ôn hòa.
“Ít nhiều Liqueur mang lại đây USB, chúng ta đối APTX-4868 thực nghiệm tiến triển nhanh rất nhiều.” Đầy đầu mồ hôi lạnh nghiên cứu viên nhìn qua có chút sợ hãi bộ dáng đại, trong mắt lại lập loè có chút hưng phấn quang, “Là mặt trên vị kia ở thúc giục sao?”
Nakahara Chuuya không tỏ ý kiến, đối với nàng mà nói, nhưng còn không phải là Tử Thần ở thúc giục sao? Thúc giục nhà nàng Akutagawa mệnh.
Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Tổ chức Áo đen một khi tan biến, như vậy liền ý nghĩa đem này một năm thời gian lặp lại tuần hoàn hoàn khấu sẽ đứt gãy, một lần nữa trở lại bình thường thời gian chảy về phía, mà bọn họ trên người thời gian đình trệ cũng sẽ bắt đầu lưu động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
Fiksi PenggemarTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...