Chương 128 chương 128
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Rửa sạch rớt toàn bộ Nhật Bản ngoại giới sinh vật cũng không khó, càng đừng nói lúc này đây là 23 người cùng xuất động, vốn dĩ nói là rửa sạch xong liền đi, nhưng là ai ngờ quay đầu liền thấy trinh thám nhóm ở kia trừu quỷ bài, vì thế mặt khác mấy người chỉ có thể chờ trinh thám trận này quỷ bài trừu xong lại về nhà.
Ranpo tiên sinh, Yukito tiểu thư cùng thế giới này Edogawa Ranpo bày biện ra ba chân thế chân vạc trạng thái, đối với lẫn nhau bài poker minh tư khổ tưởng, có lẽ ở bọn họ trong đầu đã qua rất nhiều lần bài cục, nhưng hiện thực, bọn họ thậm chí còn không có quá vòng thứ nhất.
Quá nhiều người sống, mặc dù những cái đó người sống đều có quen thuộc gương mặt, xã khủng tể vẫn là nhịn không được tránh ở dệt ngọt làm cùng Ango phía sau, dệt ngọt làm cùng Ango hiểu ngầm đem hắn hộ ở sau người, Dazai Osamu cái này hăng hái, chính là muốn đem xã khủng tể cấp bắt được tới.
Dựa vào cái gì?
Dazai Osamu phồng lên quai hàm rầu rĩ không vui mà đuổi theo xã khủng tể, dệt ngọt làm cùng Ango giống như là gà mái già giống nhau che chở nhà mình tể.
“Nhà ta Dazai sợ người lạ.” Ango nghiêm túc nói, “Không cần khi dễ hắn.”
“Quấy rầy quấy rầy, đây là lễ vật.” Randou một bộ trong nhà trưởng bối diễn xuất, cấp võ trinh đám người tắc một hộp lại một hộp vừa thấy liền biết giá cả xa xỉ cao cấp điểm tâm ngọt cùng nhập khẩu đồ ăn vặt, Fukuzawa Yukichi một có muốn cự tuyệt manh mối, Edogawa Ranpo liền sốt ruột đến miêu miêu miêu cự tuyệt.
Những cái đó đều là Ranpo đại nhân thích ăn! Thích ăn!
Đáng giận! Thế giới kia Ranpo đại nhân có nhiều như vậy đồ ăn vặt cung ứng sao?! Hâm mộ ——
“Rốt cuộc Port kabushiki gaisha không thiếu chút tiền ấy.” Ranpo tiên sinh kiêu ngạo nâng cằm lên, khoe ra chính mình hằng ngày đồ ăn vặt, “Hơn nữa Ranpo đại nhân cộng sự Hiro làm điểm tâm ngọt mới là ăn ngon nhất! Quá!”
“Linh làm cũng không tồi.” Yukito tiểu thư mặc mặc, xem như miễn miễn cưỡng cưỡng vì chính mình đệ đệ tranh một hơi, “Ta trừu hảo, quá.”
Trên mặt mang theo trẻ con phì Ryunosuke làm Nakajima Atsushi cùng Izumi Kyoka thập phần tò mò, Kyoka-chan đã làm ra khoe ra tư thế, “Nhà ta Ryunosuke! Đáng yêu đi!”
Nakajima Atsushi nhìn tiểu nam hài Ryunosuke kia ôn hòa mặt mày cùng như là tập mãi thành thói quen treo ở khóe miệng nhợt nhạt độ cung, tuy rằng cảm giác được thực biệt nữu, kỳ quái thế giới sai biệt tính vì cái gì lớn như vậy, nhưng cũng xem như hơi chút thả lỏng một chút muốn sờ sờ đối phương đầu, rốt cuộc luận bề ngoài, ăn mặc như là tiểu thần phụ giống nhau nam hài thật sự thực tinh xảo đáng yêu.
Sau đó Nakajima Atsushi đã bị Ryunosuke bên người dưới ánh trăng thú lấy sắc bén ánh mắt cấp đe dọa ở, từ Bạch Hổ trong miệng mà ra chính là thiếu nữ lạnh nhạt cảnh cáo: “Đây là ta Ryunosuke lão sư.”
“Ta có thể sờ sờ sao?” Izumi Kyoka thật cẩn thận mà dò hỏi.
Đem chính mình thật lớn hình thể miễn miễn cưỡng cưỡng thu nhỏ lại đến một người cao dưới ánh trăng thú trầm mặc một chút, “Kyoka-chan…… Có thể.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
أدب الهواةTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...