114

2 0 0
                                    

Chương 114 chương 114

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

“Chính là như vậy, ở Kyoto tu học lữ hành kia khởi án kiện liền như vậy giải quyết.” Kunikida Doppo ăn mặc tạp dề đánh bơ, dương quán lầu một có hai cái phòng bếp, một cái là đại hình chuyên nghiệp phòng bếp, một cái còn lại là nàng hiện tại đang ở dùng mở ra thức phòng bếp, không làm khói dầu đại đồ ăn Trung Quốc nói, nàng đều sẽ sử dụng nơi này, bởi vì có thể cùng bằng hữu một bên nói chuyện phiếm một bên làm.

“Fyodor dư luận chiến như cũ xinh đẹp, làm bộ lòng đầy căm phẫn hacker tin nóng này nhất chiêu rất tàn nhẫn, rốt cuộc hiện tại chính là tin tức hóa thời đại…… Những cái đó bá lăng giả đại khái đều xã hội tính tử vong, Nagayama lưu lại cố ý thương tổn chưa toại án đế, mặc dù bởi vì vị thành niên không có hình phạt, cả đời cũng xong rồi đi, tương lai sinh hoạt cùng công tác đều sẽ đã chịu rất lớn ảnh hưởng.” Suehiro Tetcho hồi ức nói, “Ngôi trường kia cũng bị bách bế giáo chỉnh đốn và cải cách, không đủ tiêu chuẩn lãnh đạo cùng lão sư đều bị thay đổi xuống dưới —— cái này là Ango làm đi.”

Bởi vì ba gã phạm nhân đều là vị thành niên, án kiện tính chất cùng nguyên nhân gây ra hơn nữa bọn họ đều là tự thú, xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo cùng vị thành niên bảo hộ pháp, kia ba gã phạm nhân đã chịu hình phạt đều sẽ không trọng đi nơi nào, xem như cấp nhẹ nhàng buông xuống.

“Ngươi muốn bơ nhiều một chút vẫn là trái cây nhiều một chút?” Kunikida Doppo hỏi.

“Ta tất cả đều muốn!” Suehiro Tetcho làm ra một cái Ngao Bái thức tất cả đều muốn thủ thế.

Đột nhiên, bầu không khí đột nhiên lập tức trở nên an tĩnh đi xuống.

Ngồi ở một bên trên sô pha nhìn thư uống hồng trà Fyodor dùng phiên dịch khang lại cười nói: “Nga, không tốt, gây sự quỷ tới.”

“Gây sự quỷ? Gây sự quỷ ở đâu?” Kunikida Doppo cùng Suehiro Tetcho chuyển hướng sô pha bên kia, mục không chếch đi mà nhìn bên kia người, rất giống liền cùng bối cảnh không ở một cái đồ tầng dường như mù.

Lưu tiến phòng bếp Dazai Osamu khẽ meo meo dò ra một chút xoã tung phát đỉnh.

Bưng pudding caramel đang ở ăn Edogawa Ranpo cùng đang ở họa vẽ xấu Yumeno Kyusaku động tác nhất trí mà chỉ qua đi, “Ở nơi đó!”

Dazai Osamu bay nhanh mà súc đi xuống.

“Ở đâu?” Kunikida Doppo cùng Suehiro Tetcho nhất trí hỏi.

“Nếu làm gây sự quỷ thực hiện được, như vậy chúng ta thơm ngọt ngon miệng bánh kem đã có thể muốn tao ương.” Fyodor nói, hắn trên mặt vẫn duy trì ôn nhu lại khó có thể xem hiểu mỉm cười, trong tay còn lại là không nhanh không chậm lại lật qua một tờ thiếu nữ luyến ái tiểu thuyết.

Ân, vẫn là toàn đường cái loại này, tuổi lớn xem không được đao.

“Ở kia! Ở kia!” Nghe được bánh kem muốn tao ương, Edogawa Ranpo sốt ruột, Yumeno Kyusaku cũng vô pháp một lòng vẽ tranh, bọn họ lại một lần về tới lúc trước xem đóa kéo khi sốt ruột đến thượng hỏa thời điểm.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ