54

11 2 0
                                    

Chương 54 chương 54

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Bị Suzuki Sonoko nhớ thương Mori Ran sẽ như vậy khoan thai tới muộn tự nhiên là có này nguyên nhân.

Nàng cũng không có phía trên, chỉ là tuyển một quyển ở mặt khác khu vực bán xong sau liền không có bổ hóa 《 thu chi sắc 》 sau liền cùng Agasa tiến sĩ vui vui vẻ vẻ thanh toán trướng, ở Yumeno Kyusaku dẫn dắt đi xuống hướng quán cà phê mèo.

Ở trải qua một cái đại sườn núi lộ thời điểm, Mori Ran thấy phố đối diện dừng lại một chiếc xe đang ở chậm rãi đi xuống, trong xe còn có một cái mang đại đại hồng nhạt nơ con bướm tiểu hài tử ánh mắt ngây thơ tò mò mà ghé vào ghế sau cửa sổ xe thượng, hiển nhiên không rõ ràng lắm chính mình đem gặp phải gì đó đối với bên ngoài người cười đến ngây thơ hồn nhiên.

“Nàng gia trưởng hẳn là không ở, hẳn là vào phụ cận mỗ gia trong tiệm mua đồ vật đi, nhìn dáng vẻ là phanh lại không nhạy, tại đây loại sườn dốc lộ dừng xe hơn nữa trong xe còn có hài tử tình huống, không có khả năng không nhớ rõ muốn bắt tay sát kéo lên.” Yumeno Kyusaku nhìn một màn này, quay đầu nhìn về phía Mori Ran, “Làm sao bây giờ đâu, Ran tỷ tỷ.”

“Kyusaku-chan! Giúp ta lấy một chút!” Mori Ran không nói hai lời, đem trong tay trang thư túi đưa cho Yumeno Kyusaku liền vọt qua đi.

Nhìn thiếu nữ không chút do dự bóng dáng, Yumeno Kyusaku nao nao, có chút hình ảnh chính mắt nhìn thấy xa so cách màn hình muốn càng thêm xúc động lòng người.

Agasa tiến sĩ cũng không nghĩ liền như vậy ngốc đứng đi xem một cái thiếu nữ cứu người, nhưng béo lùn chắc nịch hắn không có Mori Ran như vậy hảo thân thủ, cũng không dám đi thêm phiền, trước tiên lấy ra điện thoại báo cái cảnh sau nhịn không được nói: “Kế tiếp chúng ta làm cái gì?”

“Loại sự tình này còn dùng đến nói sao? Đương nhiên là đi tìm đứa bé kia gia trưởng.” Yumeno Kyusaku lấy ra di động, đối với trước mặt cảnh tượng chụp một trương.

Agasa tiến sĩ đáy lòng cấp, không biết Yumeno Kyusaku cái này hành động có cái gì ý nghĩa, hắn nhìn Mori Ran đã vọt tới xa tiền ý đồ mở cửa xe, nhưng hiển nhiên cửa xe là bị khóa chặt, hắn vừa muốn cũng tiến lên, đã bị Yumeno Kyusaku gọi lại.

“Agasa tiến sĩ, qua bên kia siêu thị, đại khái có thể ở bên trong rau xanh khu tìm được một cái đại khái 60 tuổi tả hữu, ăn mặc nghiêm cẩn mà trang trọng lão nhân, đại khái suất xuyên chính là kimono, có chứa một khối mở ra cái nắp là có thể thấy ảnh chụp đồng hồ quả quýt, đó chính là này chiếc xe chủ nhân.” Yumeno Kyusaku đưa điện thoại di động thượng hồi phục nói cho Agasa tiến sĩ.

“Ai? Nga! Tốt tốt!” Tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng là bởi vì Edogawa Conan duyên cớ, mặc dù là Yumeno Kyusaku đứa nhỏ này nói, Agasa tiến sĩ cũng theo bản năng đáp ứng xuống dưới cũng lập tức chấp hành.

Yumeno Kyusaku đứng ở tại chỗ nhìn Mori Ran bắt lấy ghế phụ cửa sổ xe thượng xe duyên, dùng đầu gối súc lực một kích đánh nát ghế phụ pha lê.

Đem vỡ vụn pha lê dùng khuỷu tay gõ đi xuống sau, Mori Ran liền hướng trong xe thăm tiến nửa cái thân mình, tựa hồ là thấy cái gì làm nàng cảm thấy giật mình sự tình, lại cũng là không có bất luận cái gì do dự, tiếp tục chui vào trong xe, lúc này xe trượt xuống tốc độ đã càng lúc càng nhanh.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ