Chương 28 chương 28
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Lễ Tình Nhân ngày này, phong tuyết không giảm, nhưng đường phố vẫn là nghê hồng lập loè, dòng người xe hướng, một phen đem khởi động dù đem ngân trang tố khỏa tuyết thiên thêm đủ mọi màu sắc.
Beika khách sạn lớn tầng cao nhất, khách khứa tụ tập yến hội trung, một cái bị thiết rương hoàn toàn phong bế hình hộp chữ nhật đột ngột đứng lặng ở hoa lệ yến hội ở giữa, mà người mặc hoặc hoa lệ hoặc đoan trang lễ phục các tân khách lại đối với như vậy một cái phá lệ hủy không khí lạnh băng sắt thép nhìn như không thấy —— phải nói là lý giải càng vì thỏa đáng, rốt cuộc lần này yến hội cớ chính là nó.
“‘ Flamingo ’ chính là ở cái này thiết rương bên trong!” Suzuki Jirokichi đối với Nakamori cảnh sát nói.
Bởi vì lần này ‘ Flamingo ’ trưng bày thu được quái trộm Kid báo trước hàm, Suzuki Jirokichi sớm mà liền chuẩn bị nổi lên lần này phòng trộm thi thố, đầu tiên chính là cái này bao vây lấy hồng hạc triển lãm đài thiết vách tường, hồng hạc bên cạnh sàn nhà đều bị đụng phải cảm ứng trang bị, chính là có căn châm ngã xuống cũng sẽ kích phát cái này thiết vách tường bảo hộ trang bị.
Hơn nữa lần này đá quý trưng bày tuy rằng đối ngoại nói chỉ là bao đỉnh tầng cùng sân thượng, trên thực tế toàn bộ Beika khách sạn lớn đều bị bao, một khi đá quý rời đi triển lãm đài, toàn bộ Beika khách sạn lớn thang máy, an toàn thông đạo đều sẽ bị đóng cửa, hơn nữa đỉnh tầng pha lê đều bị trước tiên đổi thành chống đạn cấp bậc, mặc dù mang theo cắt khí cũng vô pháp đem pha lê cắt khai, mà sân thượng càng là bị Suzuki Jirokichi bố trí nhất mạnh mẽ một đạo phòng thủ tuyến.
Suzuki Jirokichi đã gấp không chờ nổi thấy báo chí đầu đề thượng là chính mình đánh bại quái trộm Kid đưa tin.
“Kid đại nhân nhất định có thể hoa lệ mà ưu nhã mà trộm đi đá quý, sau đó thừa ánh trăng rời đi!” Suzuki Sonoko phủng tâm trạng, ở nàng trong óc bên trong, một thân bạch y quái trộm Kid đã là cầm kia cái phấn hồng đại bảo thạch đứng ở dưới ánh trăng, áo choàng ở trong gió phi dương.
Nghĩ nghĩ, Suzuki Sonoko trong đầu bạch y quái trộm đường cong chợt trở nên càng thêm nhu hòa, thuần trắng áo choàng ở trong gió bay bay lại là chậm rãi biến đoản, không —— là cùng phía sau sao trời dần dần dung hợp ở bên nhau, chỉ có phi dương gian bên ngoài sườn hiển lộ ra thuần trắng chi sắc chứng thực kia áo choàng vẫn chưa cùng chân chính sao trời hòa hợp nhất thể.
Màu cam hồng tóc dài, cam kim sắc con ngươi, thật giống như từ trong đêm đen phóng ra mà xuống ánh mặt trời, ưu nhã mà thong dong, linh động mà tinh thần phấn chấn, giống như là vì hoàn thành thế nhân tâm nguyện mà đến thần minh người mang tin tức ——
【 quất phát quái trộm dựng thẳng lên một ngón tay so ở môi trước, ý bảo nàng trước mặt đầy mặt thấp thỏm nữ hài không cần phát ra quá lớn thanh âm.
“Như vậy chúng ta chi gian giao dịch cũng đã đạt thành nga, đáng yêu tiểu thư.”
“Ba ba mụ mụ thật sự có thể khôi phục bình thường sao? Chúng ta có thể khôi phục đến trước kia bộ dáng sao?” Tóc ngắn nữ hài thấp thỏm bất an dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanficTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...