Chương 80 chương 80
Tác giả: Trì Trú Dạ Minh
Ở tất cả mọi người không có phản ứng lại đây thời điểm cũng đã đem lưỡi dao sắc bén thu vào dù trung váy trắng thiếu nữ thản nhiên mà tự nhiên mà cầm ô từ trong đám người đi qua.
Trầm tĩnh ôn hòa thiếu nữ tuy mặt vô biểu tình, nhưng đã là có Ozaki Koyo bóng dáng.
Trong nhà cảm thấy Koyo tỷ dù kiếm siêu soái, vì thế cùng Koyo tỷ học dù kiếm trừ bỏ Izumi Kyoka, còn có Nakajima Atsushi, đối với thiện dùng đao kiếm sát thủ mà nói, dù kiếm không chỉ có dùng tốt thả bí ẩn tính cực cường —— đặc biệt là ở tất cả mọi người đánh lên dù thời điểm.
Izumi Kyoka nhìn về phía một bên, ăn mặc màu trắng rộng thùng thình áo thun ngắn tay cùng màu đen cao eo quần jean quất phát nữ tử chính lười nhác mà dựa vào ghế dài lưng ghế thượng, nàng trên cổ mang theo một cái màu đen tơ lụa Choker xứng lấy màu bạc đai lưng liên sức, đỉnh đầu phong cách càng thêm thông thường hắc mũ cái nàng mặt.
Người này đúng là hoàn thành chính mình giao dịch nhiệm vụ sau mới thảnh thơi thảnh thơi thoảng qua tới Nakahara Chuuya.
Phụ trách cũng giám thị nhiệm vụ lần này tình huống chính là Kurosawa Jin cùng Vermouth.
Nhận thấy được Izumi Kyoka tầm mắt, Nakahara Chuuya một bàn tay đem mũ đỡ lên đi nhìn qua, thấy hoàn hảo không tổn hao gì Izumi Kyoka, nàng vừa lòng mà nheo lại mắt, hai người liếc nhau, cùng rời đi.
Nakahara Chuuya đè xuống vành nón, mắt lam ở bóng ma hạ ngược lại càng thêm lượng đến kinh người.
Edogawa Conan đi vào Domon Yasuteru bên người, không khỏi mở to hai mắt, nam nhân yết hầu đâu chỉ là bị cắt ra, quả thực là đem cổ cắt ra một nửa! Đã có thể rõ ràng thấy nhân loại cổ hoành mặt cắt!
Này huyết tinh hình ảnh làm Edogawa Conan cả người chợt lạnh, hắn làm chính mình bình tĩnh lại phân tích, trên cổ cắt khẩu rất sâu nhưng là là có nghiêng, đối phương thân cao hẳn là so Domon Yasuteru lùn, từ nghiêng độ nhìn ra được vẫn là lùn rất nhiều cái loại này.
Thông qua máu trào ra có thể thấy được Domon Yasuteru trên người còn có mặt khác một chỗ miệng vết thương, tựa hồ là vì bảo đảm Domon Yasuteru chết, còn từ phía sau thọc một đao, này một đao trực tiếp từ hắn sau lưng nghiêng thượng mà đâm xuyên qua hắn trái tim.
Có thể thấy được hung thủ xuống tay khi có bao nhiêu quyết đoán tàn nhẫn.
Thông qua mặt sau miệng vết thương có thể lại lần nữa xác định hung thủ so Domon Yasuteru lùn rất nhiều, hơn nữa sử dụng hung khí rất dài, ít nhất đều nên có 50cm hiếp kém như vậy trường, không có khả năng dễ dàng như vậy giấu đi.
Có thể sử dụng như vậy lớn lên lưỡi dao sắc bén ở trước mắt bao người cắt Domon Yasuteru hầu hơn nữa không bị bất luận kẻ nào phát hiện, Edogawa Conan liền minh bạch cái này hung thủ đã không thể đơn giản xưng là ‘ giết người hung thủ ’, mà là hẳn là xưng này vì sát thủ.
Hắn nhìn chung quanh chung quanh, muốn từ đám người bên trong tìm ra hung thủ, sau đó từ lúc dù trong đám người ý thức được một sự kiện ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngài
FanfictionTác giả: Trì Trú Dạ Minh Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Ma pháp , Dị năng , Ngọt sủng , Xuyên thư , Phá án , Nữ biến nam , Làm giàu , Hắc bang , Vị diện , Sản...