17

18 2 0
                                    

Chương 17 chương 17

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Poirot quán cà phê điểm tâm ngọt không phụ nổi danh, thấy Edogawa Ranpo như vậy vui vẻ, tuy rằng trong lòng nhịn không được nói thầm ‘ là ta tay nghề còn chưa đủ hảo sao? ’, nhưng Morofushi Hiromitsu vẫn là cố ý làm nhân viên cửa hàng đóng gói mấy phân bánh kem mang về sau đó đài thọ, sau đó liền thấy vị này hết sức thanh tú trung tính tóc đen thiếu niên từ chính mình tạp dề phía trước trong túi lấy ra một chồng phiếu giảm giá đưa cho hắn.

“Thỉnh dùng.”

“Ai?” Morofushi Hiromitsu có chút kinh ngạc, này hẳn là nhân viên cửa hàng bên trong mới có phiếu giảm giá đi?

“Thỉnh dùng.” Tên là Akutagawa Gin nhân viên cửa hàng hướng Morofushi Hiromitsu gật gật đầu, lặp lại nói.

“Dùng đi dùng đi! Tiết kiệm phí tổn lạp!” Edogawa Ranpo nói tiếp, cũng tiến lên vỗ vỗ Morofushi Hiromitsu bối, “Tính tiền không sai biệt lắm liền trở về đi.”

“Đã phải đi sao?” Edogawa Conan tiến lên đây lưu luyến không rời giữ chặt Edogawa Ranpo góc áo, đã là ‘ Ranpo tiên sinh gia hài tử ’ hắn làm ra loại này động tác nhỏ thực bình thường, đối với làm hắn trưởng bối Ranpo tiên sinh làm nũng cũng là đương nhiên sự.

Edogawa Ranpo ngồi xổm xuống, xoa xoa Edogawa Conan đầu, tiểu trinh thám liền giống như chim nhỏ lông đuôi ngốc mao tựa hồ cũng theo Edogawa Ranpo vuốt ve trên dưới kiều kiều.

Edogawa Ranpo cười tủm tỉm mà trả lời nói: “Là nga, bất quá làm bổn đại trinh thám gia hài tử, gặp được vấn đề trực tiếp báo thượng Ranpo đại nhân tên chính là đương nhiên sự tình đi, cố lên nga, tiểu trinh thám, Ranpo đại nhân cũng là như vậy lại đây, xem trọng ngươi nga.”

“Là!” Edogawa Conan trong mắt bling bling lóe tinh quang, hưng phấn đến khuôn mặt nhỏ đỏ bừng.

Bị thần tượng cổ vũ là một loại cái dạng gì thể nghiệm? Edogawa Conan cảm thấy chính mình đối này quá có quyền lên tiếng! Tóm lại chính là cảm xúc mênh mông đến có thể liền phá mười cái án tử cũng không cảm thấy mệt trình độ!

“Trong nhà không có chúng ta ảnh chụp đâu, muốn hay không hiện tại chụp ảnh chung một trương?” Edogawa Ranpo nói từ áo choàng sườn trong túi lấy ra hắn kia phó cơ hồ tiêu chí tính hắc khung đôi mắt mang lên, “Chúng ta thật là siêu giống đâu! Bộ dáng này chụp một trương đi?”

“Ân!” Edogawa Conan dùng sức gật gật đầu biểu đạt chính mình mười hai phần tán đồng sau, chạy nhanh đem Mori Ran kéo qua tới hỗ trợ chụp ảnh, “Ran tỷ tỷ! Ran tỷ tỷ! Giúp ta cùng Ranpo tiên sinh chụp một trương đi!”

“OKOK~” Mori Ran rất vui lòng mà cầm Edogawa Conan di động, “Như vậy chuẩn bị tốt nga ~” ở Ranpo tiên sinh trước mặt mới biểu hiện ra chân chính thuộc về hài tử một mặt đâu Conan-kun.

Edogawa Ranpo ngồi xổm Edogawa Conan sau lưng, ảnh chụp một lớn một nhỏ hai vị Edogawa đều cười đến lại ngọt lại tính trẻ con, đều mang kính đen lớn nhỏ trinh thám nhìn qua giống như là tiểu trinh thám cố ý ở bắt chước đại trinh thám, thoạt nhìn ấu trĩ lại đáng yêu, không ai sẽ hoài nghi ảnh chụp một lớn một nhỏ không phải người một nhà.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ