24

12 3 0
                                    

Chương 24 chương 24

Tác giả: Trì Trú Dạ Minh

Sắp sửa mua đồ vật toàn bộ để vào mua sắm trong xe, Furuya Rei nhìn về phía so với hắn mua càng nhiều Morofushi Hiromitsu, nhìn Morofushi Hiromitsu kia đẩy mua sắm trong xe đôi ra nhòn nhọn, đương thấy kia một hộp hộp chocolate thời điểm, hắn nhịn không được ra tiếng nói: “Hiro?”

“Hiện tại thời tiết uống nhiệt chocolate thực thích hợp.” Morofushi Hiromitsu giải thích nói, “Như vậy ngươi đâu?”

“Ân, giống nhau.” Đồng dạng cầm vài hộp chocolate Furuya Rei vô tội mà chớp chớp mắt, sau đó nhạy bén tầm mắt liền đã nhận ra ở một bên trưng bày vại trang cà phê kệ để hàng bên người nào đó, “Rye?!”

“Hiện tại nói kêu ta ‘ Omega ’ càng thích hợp, rốt cuộc chúng ta là giống nhau.” Ăn mặc màu đen áo gió tóc dài nam nhân nghe tiếng quay đầu tới.

Nam nhân trong tay còn cầm một vại cà phê, hắn áo sơmi cổ áo trên cùng nút thắt cũng không có bởi vì mùa hạ nhiệt độ mà khấu thượng, rộng mở lộ ra cổ, lãnh bạch cổ thượng thình lình mang một cái màu đen vòng cổ, “Bất quá ta tình huống hiện tại cùng các ngươi không giống nhau, ta không xem như nghỉ.”

Hiện tại danh hiệu vì ‘ Omega ’ Akai Shuichi tình huống cùng Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu cũng không giống nhau, văn hào tổ chức cán bộ có 23 người, nhưng là chữ cái Hy Lạp lại là có 24 cái, này liền ý nghĩa tất nhiên sẽ có một cái ‘ vô chủ ’ danh hiệu thành viên, mà Akai Shuichi liền trở thành cái này ‘ vô chủ ’ danh hiệu thành viên, hắn có thể □□ bộ nhóm tùy ý điều động.

Akai Shuichi ngáp một cái, hắn lần này đích xác cũng không phải nghỉ, ấn ấn chính mình mang bên trái nhĩ thượng tai nghe không dây, Akai Shuichi xác định đối diện như cũ không có muốn mở ra mạch nói chuyện ý tứ, thật giống như là từ lúc bắt đầu liền không có từ hắn nơi này biết tình huống tính toán giống nhau, chỉ là cái bài trí, trang trí phẩm.

“Có ý tứ gì?” Furuya Rei cau mày tiến lên đây, thấy Akai Shuichi cổ, hắn theo bản năng mà sờ sờ chính mình bị cao cổ áo lông cổ áo che khuất cổ.

Morofushi Hiromitsu không có nhận thấy được Furuya Rei động tác nhỏ có cái gì không thích hợp, nhưng cũng ý thức được tình huống đặc thù hắn cũng thuận thế cùng đi qua, ba người như là vừa vặn gặp phải lão hữu tự nhiên mà vậy tụ ở bên nhau, lại nói tiếp lời nói.

“Tổ chức nhân viên danh sách tiết lộ.” Akai Shuichi rất tưởng điểm điếu thuốc, nhưng là hiện tại ở siêu thị, cho nên hắn cũng không thể làm như vậy, “Là cái ý đồ từ tổ chức nơi này gặm xuống một miếng thịt bang hội, hoa 5 năm thời gian không ngừng sưu tập tổ chức nhân viên tình báo, chỉnh đốn và sắp đặt thành danh sách, kết quả còn không có làm cái gì đã bị tổ chức cấp diệt.” Hắn vẫn là chủ yếu tiêu diệt cái này bang hội chủ lực chi nhất đâu.

Morofushi Hiromitsu biểu tình rùng mình, nhưng phàm là biết văn hào tổ chức, hơi chút tra tra đại khái là có thể phát hiện Ranpo tiên sinh cùng Ayatsuji tiểu thư chính là văn hào tổ chức cán bộ đi? Rốt cuộc này hai người tên thật chính là cái này, hoàn toàn không có muốn che giấu ý tứ, tùy hứng lại kiêu ngạo.

[Conan] Văn hào tổ chức hoan nghênh ngàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ