IHPA 21

44 8 1
                                    


Her Pov

"Ang ingay- ingay!" Mabilis na iniluwa ko ang pagkalalaki ni Brikezon at napatingin sa malakas na katok sa pinto.

"F*ck!" Mahinang mura ni Brikezon at pinulot ang short na nasa sahig.

Malakas na napakabog ang dibdib ko. Nakaupo ako sa gilid nang kama at napakagat sa ibabang labi. Narinig kami ni Papa!

"Roxanne! May problema ba?" Boses na ni Mama ang narinig ko sa labas.

"Hey, love." Mahinang tawag ni Brikezon sa akin. Itinuro niya ang sa ilalim nang kama at sa oras na ito ay alam ko na kung ano ang gagawin niya.

Tinulungan ko naman siya na makapasok sa ilalim nang kama para doon magtango. Ano nang gagawin ko?!

Mabilis kong inayos ang damit ko at ginulo ko pa ang buhok para sabihing kakagising ko lang. Nagkuha narin ako nang pamunas para punasan ang mukha ko dahil pinagpapawisan na ako dahil sa ginawa namin ni Brikezon na...

Alam mo na!

"Ma, Pa. B-bakit po?" Kinusot- kusot ko pa ang mata para sabihing kakagising ko lang.

"May narinig kasi kaming ingay galing mismo sa kwarto mo." Nanliliit ang mata ni Papa at sumisilip pa sa loob nang kwarto ko.

"Hay nako Alfred! Binabangungot lang yang anak mo!" Hinila na ni Mama si Papa. " Sige na anak. Matulog ka na." Sabi pa ni Mama at hinalikan ako sa pisngi.

Napakagat ako sa ibabang labi at napapikit. Gosh!

"Hindi! Marinig ko ngang umungol!" Narinig ko pang sabi ni Papa. "Hindi! Brikezon!" Sabi ni Papa at kinatok pa ang pintuan na kung saan doon matutulog si Brikezon.

Mabilis kung isinarado ang pinto at mahinang tinawag ang pangalan ni Brikezon. Lumabas naman siya sa pinagtataguan niya at naisuot niya na rin ang short niya.

"Kumakatok ngayon si Papa sa kwarto mo!" Natatarantang sabi ko.

Pumunta naman siya sa maliit na bintana na kung saan gawa sa kahoy.

"A-anong gagawin mo?" Tanong ko. Lumapit na muna siya sa akin at mabilis na hinalikan ako sa labi.

"I love how you s*ck my d*ck. But yeah... naudlot nga lang." Mahinang sabi niya at hinalikan muli ako. "We will continue this in my car." At bago pa siya tumalon sa bintana ay binalingan niya muna ako nang tingin at nag flying kiss.

Samantalang ako ay napatulala nalang sa nakabukas na bintana na nilabasan niya. Hindi parin ako makapaniwala sa ginawa niya at mas lalong hindi ako makapaniwala sa ginawa namin.

Napatakip ako sa mukha. Alam kong namumula na ang buong mukha ko. Shocks! Bakit ba ang lakas ng epekto niya sa'kin?!

Lumapit nalang ako sa bintana at isinarado yun. Napagpasyahan ko na ring lumabas sa kwarto at doon ko natagpuan si Brikezon na kinakausap sina Mama at Papa.

"N-nagpapahangin lang po ako sa labas." Napakamot nang ulo pa si Brikezon.

"Anong nagpapahangin?! Ang lamig- lamig na nga sa loob nang kwarto, magpapalamig ka pa sa labas!"

In His Painful ArmsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon