Chương 1

1.9K 25 0
                                    

Minh Thành vào cuối xuân, mưa xối xả như trút nước.

Tầm nhìn thẳng còn chưa đến 100 mét, đèn đường neon 2 bên đường cũng không thể nào xóa đi lớp mưa rào và sương mù dày đặc trong đêm.

Hướng Nguyệt Minh mới quay xong 1 chương trình, vừa bước ra khỏi cửa đã phải hứng một con gió lạnh ùa vào.

Tóc tai cô bị thổi rối tung, người run lạnh khiến bước chân cũng lảo đảo theo.

"Chị, chị có sao không ạ?" Cô nàng trợ lý Tiểu Hi ở phía sau hốt hoảng chạy đến đỡ, tay đặt sau eo cô.

Sắc mặt Hướng Nguyệt Minh tái nhợt đáp: "Không sao đâu, chúng ta ra bãi đậu xe đi."

Tiểu Hi gật đầu: "Đi thôi chị, để em đỡ chị, chứ gió to quá."

Hướng Nguyệt Minh rất gầy, cao 1m7 mà cân nặng vừa đến 95 cân(*).

(*): 1 cân bên Trung Quốc bằng khoảng 0,5kg bên Việt Nam.

Thế này vẫn ổn, vì dạo trước do làm việc liên tục, cô còn sụt mất vài cân.

Tiểu Hi lo lắng vô cùng, không biết ăn nói thế nào với quản lí.

Vừa nghĩ, cô nàng vừa đưa mắt nhìn người bên cạnh.

Hướng Nguyệt Minh tuy gầy nhưng cơ thể cô nét nào vẫn ra nét ấy, chỗ nào không cần thì tuyệt đối thon, chỗ nào cần thì vẫn đầy đặn.

Ngực nở mông cong, đôi chân thon dài, vòng eo thon gọn, xương quai xanh tinh xảo, cổ lại càng trắng mịn. Vì tập khiêu vũ từ nhỏ nên khí chất của cô càng thêm lạnh lùng, giống như một đóa hoa mộc lan nở rộ, trắng nõn, thanh nhã mà uyển chuyển.

Cảm nhận được ánh mắt của Tiểu Hi, Hướng Nguyệt Minh hơi nhướng mày: "Có chuyện gì sao?"

Tiểu Hi lắc đầu, nhỏ giọng nói: "Chị đúng là càng ngày càng xinh đẹp."

Hướng Nguyệt Minh cong miệng: "Miệng Tiểu Hi nhà chúng ta cũng ngày càng ngọt."

Giọng cô nhỏ nhẹ, nghe thật êm tai.

Tiểu Hi: "Em nói thật mà, hôm nay ở hậu trường, ai cũng đều khen chị."

Cô nàng không hề nịnh nọt tí nào, ở bên Hướng Nguyệt Minh hơn 1 năm, có thể nói là nhìn cô phát triển từng ngày.

Từ không biết thế nào là ăn mặc đẹp đến bây giờ ở mọi phương diện cô đã hoàn chỉnh hơn, đó là một chặng đường dài.

Hướng Nguyệt Minh mỉm cười, rũ mắt: "Vậy lát nữa để chị xem mọi người khen ngợi như thế nào."

Tiểu Hi cười: "Họ còn chụp rất nhiều ảnh cơ."

"Ừm."

Hai người vừa cười vừa nói cũng đã đến bãi đỗ xe.

Họ phải vội ra sân bay để kịp chuyến bay về Bắc Thành.

Hôm nay Hướng Nguyệt Minh đến đây để ghi hình cho quảng cáo của 1 bộ phim đang rất nổi tiếng được cư dân mạng yêu thích vô cùng.

Vốn dĩ, một nữ diễn viên hạng ba như cô không thể đến nhưng quản lí công ty cô nghĩ rằng đây là 1 cơ hội tốt để giao lưu và phát triển nên đã để cô đến.

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ