Thật ra, Hướng Nguyệt Minh không phải là sợ Hạ Thừa, cô chỉ cảm thấy ngại ngùng và nghĩ nên tránh để gây ra các mối nghi ngờ.
Nhưng với tình hình hiện tại, lại có vẻ hơi phản tác dụng.
Trước đây Hướng Nguyệt Minh không hề biết Hạ Thừa.
Nói chính xác hơn, đáng lẽ cô phải biết người như Hạ Thừa, nhưng cô lại chưa bao giờ tiếp xúc với anh.
Không nói đến những vấn đề khác.
Tất cả mọi chuyện bắt đầu từ vài tháng trước.
Sơ Hạ đã kiếm được một vai diễn cho Hướng Nguyệt Minh của một bộ phim cổ trang, cô tham gia quay phim chưa đến một tuần liền đóng máy.
Đoàn phim này có một đội hình hùng hậu, bao gồm các diễn viên như Hạ Thừa và Lâm Ưu Viện, người vừa đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm ngoái. Ngoài ra còn có một số diễn viên gạo cội(*) khác.
(*) Gạo cội: rất giỏi, rất có tài nghệ, đã có thâm niên trong nghề (thường nói về diễn viên và vận động viên thể thao)
Ban đầu, vai diễn này không thuộc về Hướng Nguyệt Minh. Nhưng do diễn viên đảm nhận vai diễn này nhất thời xảy ra chuyện nên cô mới được diễn thay.
Tất nhiên, Hướng Nguyệt Minh không hề gặp gỡ bí mật hoặc ôm đùi(*) của bất kỳ ai.
(*) 抱大腿 /bào dàtuǐ/ Ôm đùi: là tiếng lóng trong khẩu ngữ tiếng Trung hiện đại dùng để chỉ việc dựa vào người có ưu thế (có tiền, có quyền chẳng hạn) để hưởng lợi. Nói nôm na thì "ôm đùi" cũng giống như "dựa hơi" trong tiếng Việt, đều là hành động thu lợi từ lợi thế của người khác.
Trong hai ngày đầu tiên, quay phim xong là cô rời đi luôn, không ở lại phim trường thêm một phút nào cả.
Nhưng vào ngày đoàn phim đóng máy, địa điểm quay phim rất đẹp, và Hướng Nguyệt Minh có rảnh rỗi một chút.
Cô và Tiểu Hi đi lang thang quanh khu vực, thật tình cờ cô bắt gặp cầu vồng đôi trải dài trên bầu trời.
Hướng Nguyệt Minh muốn chụp một bức ảnh thật đẹp, nên cô cứ tiến lên phía trước theo bản năng.
Tiểu Hi đang bận trả lời điện thoại của Sơ Hạ nên không đi theo cô. Trời xui quỷ khiến thế nào mà cô nghe thấy có tiếng nói chuyện ở góc tường.
Và người đang đứng ở góc tường đó chính là Hạ Thừa và Lâm Ưu Viện.
Nghĩ đến những giọng nói và cuộc trò chuyện hôm đó cô nghe được, Hướng Nguyệt Minh chỉ muốn chạy thật xa.
Nếu Hạ Thừa phát hiện ra cô biết bí mật của họ, cô cũng sẽ bị tuyết tàng(*) như Tống Phi sao? Ngay cả khi cô không vị vùi dập, sự nghiệp diễn xuất trong tương lai của cô có thể không được thuận lợi.
(*) Tuyết tàng: nghĩa đen là giấu trong tuyết, gần giống như "đóng băng" hay phong sát. Ở đây chỉ việc ngôi sao bị chính công ty chủ quản bỏ rơi, phong bế hoạt động.
Nghĩ đến đây, Hướng Nguyệt Minh cảnh giác nhìn Hạ Thừa: "Anh Hạ thật biết nói đùa."
Cô cười nói: "Tôi tại sao phải sợ anh Hạ? Tôi chỉ xem anh diễn và rất thích cách anh diễn mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...