Chương 17

299 9 0
                                    

"Váy của em..."

Hướng Nguyệt Minh khẽ hừ một tiếng, cố gắng thoát ra khỏi người của Trình Trạm.

Trình Trạm phớt lờ sự phản đối của cô, bất chấp mà xé toác váy của cô ra.

Trong phút chốc, chiếc váy xinh đẹp và tinh xảo biến thành một nhúm giẻ lau.

Hướng Nguyệt Minh còn chưa kịp khiếp sợ, người đàn ông đã ngậm lấy môi cô, thấp giọng, dịu dàng dỗ dành cô: "Anh sẽ bồi thường cho em."

"..."

Hướng Nguyệt Minh vừa mở miệng, định nói, anh liền nhân cơ hội đó cuốn lấy đầu lưỡi của cô, không cho cô có cơ hội nói ra một câu trọn vẹn.

Phòng vũ đạo được bao quanh bởi toàn gương là gương.

Mọi cử động của cả hai người đều được phóng đại và phản chiếu theo mọi hướng.

Lúc đầu Hướng Nguyệt Minh cũng không để ý, mãi cho đến khi cô lơ đãng nhìn thấy một tấm gương phản chiếu hai người, trong lòng bỗng nổi lên một cảm giác xấu hổ khó tả.

Nhìn mà thẹn thùng.

Gan cô rõ ràng rất lớn, cô không sợ bất cứ điều gì, nhưng bây giờ cô ... cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Cảm nhận được sự khẩn trương của cô, Trình Trạm đang bận hôn cô, hỏi: "Sao vậy?"

"Không có."

Hướng Nguyệt Minh đẩy bả vai anh, mơ hồ nói: "Đừng làm ở đây."

"Hửm?"

Trình Trạm không hiểu nguyên nhân, anh cắn vành tai của cô, khàn giọng hỏi: "Vì sao?"

Lông mi của Hướng Nguyệt Minh run lên, thẹn không nói thành lời.

"Gương."

Trình Trạm ngậm lấy vành tai cô, khiến người cô khẽ run: "Gương thì sao?"

Hướng Nguyệt Minh biết anh là đang cố ý, cô đã nói rõ ràng như vậy, anh sao có thể không hiểu ý của cô chứ.

Môi cô mấp máy, nhưng không phát ra âm thanh nào khác.

Trình Trạm khẽ cười, khiến người cô tê dại. Yết hầu anh lăn lăn, ôm người cô lên.

Không những thế, ngay khi Hướng Nguyệt Minh nghĩ rằng anh thực sự có ý định ôm cô về phòng, Trình Trạm lại xấu xa ôm cô đến trước một tấm gương.

Khi ngước mắt lên, cô có thể thấy rõ khung cảnh hiện tại của hai người họ.

Mặt, cổ và thậm chí cả cơ thể của cô đều ửng đỏ, như thể cô bị ánh trăng nhuộm lên, bao phủ bởi một thứ ánh sáng khó tả.

Cô định mở miệng nói chuyện, môi lại lần nữa bị lấp kín.

Căn phòng như một máy quay phim ghi lại mọi nhất cử nhất động của cả hai người.

Gió bên ngoài dường như lớn hơn một chút, lấp đi mọi âm thanh.

Ánh trăng dường như đang xấu hổ, không biết đã trốn vào các tầng mây từ khi nào.

Hướng Nguyệt Minh cắn môi để ngăn tiếng rên rỉ nhỏ của mình phát ra, nhưng cũng đều vô ích.

Cô vĩnh viện không bao giờ biết tên đàn ông ch ó má ở sau lưng cô còn bày ra bao nhiêu trò.

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ