Ánh đèn ở cầu thang như lung lay theo chuyển động của hai người, Hướng Nguyệt Minh khẽ chớp mắt, cô nhìn người đàn ông lãnh đạm nhưng đầy dục vọng chiếm hữu, khóe môi vô thức nhếch lên.
Cô giơ tay, chủ động ôm cổ anh, mặt không đổi sắc mà nói dối: "Đương nhiên là tìm anh ôm ấp rồi."
Trình Trạm: "..."
Ánh mắt cô không gợn sóng, thậm chí không lộ ra vẻ vui mừng, giọng điệu càng thêm vô cảm.
Anh nghe, có chút muốn vạch trần cô, nhưng cũng muốn phối hợp diễn cùng cô.
Trình Trạm nhìn xuống người phụ nữ đang nằm trong lồng ngực mình, đôi mắt anh khẽ chuyển động.
Hướng Nguyệt Minh vừa mới tắm xong, trên người cô vẫn còn mùi thơm tươi mát, giống như mùi sữa tắm, hoặc mùi nước hoa hồng trên người cô.
Mùi thơm trên người cô không khiến người cảm thấy ngọt, béo ngậy mà phảng phất một sự dịu dàng, dễ chịu.
Cô rất thích loại nước hoa này, ngay cả Trình Trạm, người không thể ngửi thấy mùi hương của hoa hồng, cũng dần thích nó, thậm chí còn bị mê luyến.
Anh nhìn làn da trắng nõn lộ ra của cô, trắng như tuyết, tinh tế mềm mại, chạm nhẹ một chút liền xuất hiện vết ửng đỏ.
"Trình Trạm?" Hướng Nguyệt Minh ngước mắt lên liền đụng phải đôi mắt đen nhánh sáng ngời của anh.
Cô nhìn anh, con ngươi sáng lấp lánh, đôi mắt đào hoa diễm lệ, giả vờ hỏi: "Anh đang nhìn cái gì vậy? Một phút một vạn tệ."
Trình Trạm bế cô lên, để hai chân cô vắt hai bên hông, bình tĩnh hỏi: "Vậy ngủ một đêm thì thế nào?"
"..." Hướng Nguyệt Minh không nói nên lời, giơ tay vỗ vỗ bờ vai của anh: "Em đêm nay không muốn ngủ."
Cô vùi đầu vào cổ anh, ngửi mùi thơm dịu dàng trên người anh, lẩm bẩm: "Anh trở về chỉ để ngủ với em sao?"
Trình Trạm không trả lời.
Hướng Nguyệt Minh khẽ hừ một tiếng: "Ưu điểm duy nhất của em là dễ dàng ngủ cùng vậy sao."
Trình Trạm dừng lại, liếc nhìn cô: "Ưu điểm?"
"Làm sao?" Hướng Nguyệt Minh trừng to hai mắt nhìn anh: "Đó không phải là một ưu điểm sao?"
Trình Trạm không hiểu tâm tư của phụ nữ lắm, tự hỏi vì sao "có thể ngủ" cũng được coi là một ưu điểm.
Anh đang suy nghĩ nên trả lời như thế nào, Hướng Nguyệt Minh siết chặt cổ áo anh: "Trình Trạm, hôm nay anh phải nói cho rõ đi! Em dễ tính với anh quá rồi phải không?"
Trình Trạm: "..."
Anh liếc nhìn đường cong phập phồng lộ sau chiếc váy ngủ hai dây của cô, nhẹ nhàng nói: "Khá tốt."
"Lời này của anh thật miễn cưỡng."
Trình Trạm nhìn cô: "Vấn đề này đáng để tâm sao?"
Hướng Nguyệt Minh gật đầu mà không cần suy nghĩ.
Đột nhiên, Trình Trạm buông cô ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...