Sau khi trò chuyện với Trình Trạm, Hướng Nguyệt Minh đột nhiên bớt lo lắng hơn.
Cô leo lên giường và đi ngủ sớm để chuẩn bị cho buổi ghi hình của chương trình tạp kỹ vào ngày hôm sau.
Bảy giờ sáng, Hướng Nguyệt Minh thức dậy, trang điểm và ăn sáng.
Ăn sáng xong cũng là tám giờ, đoàn người được đưa lên xe, đi đến địa điểm ghi hình.
Lúc này, buổi ghi hình trực tiếp chính thức bắt đầu.
Hướng Nguyệt Minh không thân quen với các nghệ sĩ khác lắm nên cô và Thẩm Mộ Tình ngồi cạnh nhau để trò chuyện.
Nói ríu rít không ngừng.
"Em đã đeo bùa hộ mệnh chị cho chưa?"
"Rồi ạ."
Thẩm Mộ Tình hít một hơi thật sâu, trầm giọng nói: "Không biết là sẽ ghi hình như thế nào nhỉ?"
Hướng Nguyệt Minh lắc đầu: "Em không biết."
Hai người đang trò chuyện vui vẻ thì phía trước có người hô to: "Cô Thẩm, cô Hướng, hai người cùng chào khán giả đi."
Cả hai đồng loạt quay đầu và nhìn lên camera.
Buổi phát sóng trực tiếp vừa mới bắt đầu, fans đã đến đông nghịt.
Ngay khi họ xuất hiện tại hiện trường, tiếng reo liên tục vang lên.
【Woooooooo các tiên nữ trong cùng một khung hình! 】
【Nếu Thẩm Mộ Tình ở đây, tôi đột nhiên cảm thấy cô ấy sẽ không bị dọa mà có khi cô ấy còn đi dọa ngược lại người ta. 】
【Hướng Nguyệt Minh đẹp thực sự, Trình Trạm đúng là hời to. 】
【Chị em tập trung xem đi! 】
...
Hướng Nguyệt Minh và Thẩm Mộ Tình nhìn nhau, nhìn vào camera và đồng thanh nói: "Xin chào, chúc mọi người buổi sáng tốt lành."
Fans điên cuồng trả lời: ——Chào buổi sáng.
Hướng Nguyệt Minh mỉm cười: "Lát nữa phải đến địa điểm ghi hình, tôi đang rất khẩn trương đây."
Thẩm Mộ Tình gật đầu: "Tôi cũng vậy."
Cô hít sâu một hơi: "Tuy rằng tôi không sợ ma như vậy, nhưng tôi xem đoạn ghi hình trước, phát hiện tổ tiết mục chơi rất lớn."
Cô chớp mắt, nhìn vào camera và hỏi: "Nếu tôi bỏ dở giữa chừng, liệu tôi có bị mọi người la mắng không?"
Fans lần lượt trả lời – sẽ không.
Làm sao họ có thể nỡ mắng mỏ cô.
Đối với Thẩm Mộ Tình, fans đã luôn yêu mến cô ấy kể từ khi cô ấy ra mắt.
Kể từ khi bước vào trong giới, cô ấy đã được biết đến với danh hiệu tiểu công chúa của nhà họ Thẩm, mọi người đều biết cô ấy là một bạch phú mỹ(*) đại tiểu thư đến trải nghiệm cuộc sống, có fans hay không có fans, có tài nguyên hay không đối với cô ấy đều không quan trọng.
(*)Bạch Phú Mỹ. Bạch (trắng trẻo), Phú (giàu có), Mỹ (xinh đẹp)
Tất nhiên, điều hấp dẫn hơn ở cô ấy là sự thẳng thắn, không khoa trương hay giả tạo. Cô ấy không bắt nạt người khác, nhưng nếu ai bắt nạt cô ấy, cô ấy có thể sẽ đánh trả ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...