Anh nói kệ, nhưng cuối cùng vẫn phải lết thân ra mở cửa.
Mặt Trình Trạm đen như than, ánh mắt sắc bén nhìn Đinh Thuyên.
Đinh Thuyên: "..."
Anh ấy dừng lại, né người ra để Trình Trạm nhìn ra ngoài.
Trình Trạm vừa nhấc mắt lên liền đối mặt với ánh mắt trêu chọc của bố mẹ mình.
Trong một khoảnh khắc, bầu không khí trong hành lang liền thay đổi.
Đinh Thuyên sờ chóp mũi, áy náy nói: "Trình tổng."
Anh ấy thật sự không cố ý, cũng không dám đắc tội tới làm phiền hai người. Nếu đổi lại là người khác, cho dù có bị kề dao vào cổ, Đinh Thuyên sẽ sẵn sàng anh dũng hi sinh.
Không phải anh ấy không biết người ở bên trong.
Trình Trạm nhìn hai người họ, điều chỉnh biểu cảm của mình một chút.
"Bố mẹ, sao hai người lại ở đây?"
Triệu Minh Hủy và Trình Tiến nhìn nhau, bà nhướng mày nhìn Trình Trạm: "Làm sao? Bố mẹ không thể đến gặp con sao?"
Trình Trạm: "..."
Anh im lặng, nhẹ nhàng nói: "Không phải ạ."
Triệu Minh Hủy nhướng mày, nhìn anh nói: "Con ăn trưa chưa? Bố và mẹ vừa đi du lịch về, muốn rủ con đi ăn cơm cùng."
Trình Trạm không trả lời.
Trình Tiến nói tiếp: "Còn còn việc chưa xử lý à?"
"......Không phải ạ."
Trình Trạm có chút đau đầu, anh không chắc liệu Hướng Nguyệt Minh có muốn gặp bố mẹ mình hay không.
"Bố mẹ chờ con một chút."
Triệu Minh Hủy nhướng mày, bà chưa kịp nói gì thì Trình Trạm đã đóng cửa văn phòng lại.
Bà sững người một lúc, quay đầu nhìn Đinh Thuyên, sau đó mới nhận ra: "... Trong văn phòng của Trình Trạm có người à?"
Đinh Thuyên gật đầu.
Triệu Minh Hủy nghẹn ngào, trừng mắt nhìn anh: "Sao cậu không nói trước?"
Đinh Thuyên vẫn một mực giữ im lặng.
Trình Tiến buồn cười nhìn bà: "Em có cho trợ lý Đinh cơ hội nói không?"
Triệu Minh Hủy nghẹn lại, đột nhiên căng thẳng: "Là con dâu tương lai của tôi sao?"
Đinh Thuyên gật đầu.
"Xong rồi, xong rồi." Triệu Minh Hủy lo lắng nhìn chồng: "Anh nói xem, nếu chúng ta không đến, sau này có phải em đã được ôm cháu gái rồi không?"
Trình Tiến hắng giọng nhìn bà: "Em đang nói gì vậy? Trình Trạm không phải là kiểu người như vậy."
"Ồ."
Triệu Minh Hủy liếc nhìn Đinh Thuyên, ý tứ cảnh báo quá rõ ràng.
Đinh Thuyên thẳng thừng nói: "Thưa bà, tôi không nghe thấy gì cả."
Trình Tiến mỉm cười, suy nghĩ: "Chúng ta đến đây như thế này có hơi đột ngột không?"
Ngay khi Triệu Minh Hủy chuẩn bị gật đầu, cửa phòng lại mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
Roman d'amourTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...