Trình Trạm nói hơi phóng đại, nhưng một nửa cũng coi như là sự thật.
Điệu múa của Hướng Nguyệt Minh thực sự khiến mọi người không thể diễn tả bằng những từ đơn giản.
Không chỉ khán giả trên khán đài và khán giả trong phòng phát sóng trực tiếp, mà ngay cả ban giám khảo cũng hết lời khen ngợi.
Một vị giám khảo nhìn cô với đôi mắt sáng ngời, thẳng thắn khen ngợi: "Đây là điệu nhảy hay nhất mà tôi từng xem từ trước đến nay, bất kể là kỹ năng cơ bản hay cảm xúc mà em dồn vào điệu nhảy này, nó cũng đủ để lay động tất cả mọi người."
Vị giám khảo lật giở tài liệu thu được từ buổi phỏng vấn sau buổi diễn tập buổi chiều, ngạc nhiên hỏi: "Em học múa ba lê hơn mười năm trước rồi à?"
Hướng Nguyệt Minh gật đầu: "Em học đứt quãng ạ."
"Múa ba lê có phải là chuyên ngành của em không?"
Hướng Nguyệt Minh im lặng vài giây, sau đó nhẹ nhàng nói: "Có thể coi là vậy, nhưng không hoàn toàn ạ."
Tất cả mọi người đều náo động.
Trải qua bao nhiêu giai đoạn khiêu vũ, ai cũng có thể thấy cô có kỹ năng vũ đạo rất vững vàng, chắc hẳn đã học rất lâu rồi. Nhưng xuất hiện vào một thời điểm nhất định, đến bây giờ nghe, vị giám khảo mới nhận ra mình đã đánh giá thấp Hướng Nguyệt Minh.
Vị giám khảo gật đầu, người bên cạnh quét mắt nhìn cô một cái, hỏi: "Thấy em từ nhỏ đã tham gia rất nhiều cuộc thi, tại sao không tiếp tục khiêu vũ, mà lại đi học điện ảnh?"
Nghe lời này, Hướng Nguyệt Minh mỉm cười: "Lúc đó em lại thích diễn xuất hơn."
Ngoài việc khen ngợi cô trên sân khấu, ban giám khảo chỉ thực hiện một vài cuộc đối thoại và phỏng vấn đơn giản để khán giả hiểu biết thêm.
Sau cuộc phỏng vấn, điểm số của Hướng Nguyệt Minh được công bố, cô là người có số điểm cao nhất ở thời điểm hiện tại trong vòng bán kết.
Sau khi cô bước xuống, ánh mắt Trình Trạm theo sát cô.
Triệu Minh Hủy cau mày, huých cánh tay của Trình Trạm và nhìn anh một cách nghi ngờ: "Sắc mặt của Tiểu Nguyệt Nhi có phải có gì đó không ổn đúng không?"
Mặc dù nhìn không rõ, nhưng ánh mắt của cô đã thay đổi rõ ràng khi một vài câu hỏi vừa được đưa ra.
Trình Trạm "Ừm" một tiếng, dừng lại và nói: "Mẹ, con đi vào hậu trường xem một chút."
Triệu Minh Hủy ra hiệu: "Đi đi."
Đương nhiên, Trình Trạm đi vào hậu trường mà không gặp bất kì trở ngại nào. Với khuôn mặt của anh và lời tuyên bố được đưa ra vài ngày trước, không ai dám ngăn anh đến gặp Hướng Nguyệt Minh.
Ngay khi Hướng Nguyệt Minh đến phòng chờ và định xem truyền hình trực tiếp, Trình Trạm liền bước tới.
Trên người cô vẫn là chiếc váy đỏ mà cô đã mặc khi khiêu vũ, bởi vì vừa rồi cô đã khóc, nên có thể nhìn thấy một chút dấu vết trên lông mi của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...