Chương 11

306 5 0
                                    

Hướng Nguyệt Minh không ngờ Trình Trạm lại có thể thốt ra những lời lưu manh như vậy ở nơi đông người.

Cô không nói nên lời nhìn anh, mở to mắt: "Anh có thể đừng... vô liêm sỉ như vậy được không."

Trình Trạm nhướng mi, hờ hững nhìn cô: "Anh nói sai sao?"

"..." Hướng Nguyệt Minh không thèm nói chuyện với người mặt dày này nữa: "Không sai."

Cô tức giận nói: "Em tự làm, không cần anh nữa!"

Trình Trạm thấy cô cau mày, ánh mắt hiện lên ý cười.

Anh vô thức nhếch khóe môi lên, thấy cô chuẩn bị đeo găng tay, anh giơ tay kéo găng tay ni lông qua.

Hướng Nguyệt Minh sửng sốt, ngạc nhiên nhìn anh: "Trình Trạm, anh làm gì vậy?"

Trình Trạm liếc cô, không lên tiếng.

Hướng Nguyệt Minh hừ nhẹ, chống cằm nhìn anh một lúc, cũng không lên tiếng châm chọc nữa.

Cô không bao giờ nói quá nhiều khi chiếm ưu thế. Nếu Trình Trạm sẵn sàng giúp đỡ, cô sẽ không gây khó khăn cho anh nữa.

Cứ hưởng thụ cho thật thỏa đáng.

Trình Trạm không giỏi bóc tôm, trước giờ chưa từng phục vụ ai. Lần trước cũng là vì Hướng Nguyệt Minh làm nũng trong lòng anh, mở miệng ra là anh trai. Anh chịu không nổi nên mới nửa đêm ngồi bóc tôm cho cô.

Nhưng tối hôm đó, anh đã đè Hướng Nguyệt Minh ra đòi cả vốn lẫn lãi của việc bóc vỏ tôm.

Hướng Nguyệt Minh nhìn chằm chằm vào những ngón tay thon dài của anh một lúc, sau đó nhẹ nhàng lẩm bẩm: "Trình Trạm, nếu một ngày nào đó anh phá sản—"

Trình Trạm ngẩng đầu nhìn cô.

Hướng Nguyệt Minh không sợ anh, tiếp tục nói: "Anh có thể đi làm người mẫu tay."

"..."

Trình Trạm đem con tôm đã bóc sạch vỏ bón vào miệng cô, bình tĩnh hỏi: "Sau đó?"

Hướng Nguyệt Minh nuốt con tôm trong miệng một cách ngon lành "A" một cái: " Làm gì còn sau nào nữa?"

"Tự tay lột tôm cho người khác?"

"..." Hướng Nguyệt Minh sửng sốt, nghiêm túc suy nghĩ: "Đôi bàn tay anh có thể làm rất nhiều nghề."

"Thật sao?"

Trình Trạm nhàn nhạt nói: "Anh không có hứng thú."

"Vậy anh có hứng thú với cái gì?"

Trình Trạm liếc nhìn cô, trầm giọng nói: "Em muốn anh phá sản?"

"?"

"Em không có ý đó." Hướng Nguyệt Minh cũng không hề thấy bối rối, vừa thưởng thức đồ ăn vừa nói: "Em chỉ muốn cùng anh tán gẫu một chút thôi."

"Ừ."

Trình Trạm chậm rãi bóc tôm trên đĩa bỏ vào bát của cô, rút ​​khăn giấy ướt bên cạnh lau tay, nói: "Em..."

"Hả?"

Hướng Nguyệt Minh đang thưởng thức đồ ăn ngon, không hiểu lắm ý của anh: "Em cái gì?"

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ