Ngay lập tức, bảo vệ lên sân khấu che cho anh.
Hướng Nguyệt Minh hoàn toàn không còn tâm trí để quan tâm những điều này, lông mi run rẩy, giọng nói cũng run run: "Trình Trạm?"
"Anh không sao chứ?"
Trình Trạm cảm nhận được thân thể run rẩy của cô, vươn tay sờ đầu cô, nhẹ giọng nói: "Không sao."
Anh buông cô ra, cúi đầu nhìn cô: "Còn em?"
Hướng Nguyệt Minh lắc đầu nguầy nguậy.
Trình Trạm gật đầu, bảo vệ cô sau lưng và nhìn sang phía khác.
Bảo vệ của chương trình đã áp chế người đàn ông xa lạ kia.
Anh ta đang la hét về việc yêu cầu Hướng Nguyệt Minh xin lỗi Tống Phi, ...
Trình Trạm cau mày, ánh mắt sắc bén nhìn về phía đó: "Gọi cảnh sát đưa anh ta đi."
Vừa nói, anh vừa dẫn Hướng Nguyệt Minh xuống sân khấu.
Mãi đến lúc hai người cùng với mấy người bảo vệ vừa mới xuất hiện đột nhiên lại biến mất khỏi tầm mắt của mọi người, khán giả và thậm chí cả fans trong phòng phát sóng trực tiếp mới nhận ra chuyện vừa xảy ra.
"Chết tiệt!!! Vừa rồi là Trình tổng sao???"
"Ahhhhh, mối quan hệ giữa Trình tổng và Hướng Nguyệt Minh là gì vậy?"
"Trời ơi, Trình tổng vừa từ đâu lao ra vậy!"
"Chết tiệt, tôi sốc vãi!!"
...
Không chỉ khán giả xem trực tiếp mà ngay cả fans trong phòng phát sóng trực tiếp cũng mãi mới hiểu tình hình.
Khi Hướng Nguyệt Minh và Trình Trạm lên xe, hot search đã bùng nổ.
Hướng Nguyệt Minh nhìn Đinh Thuyên đang căng thẳng ngồi phía trước, không chút do dự nói: "Đi bệnh viện."
"Không sao." Trình Trạm nghiêng đầu nhìn cô: "Tôi không bị đập vào đầu."
"Anh bị đập vào đâu?"
Hướng Nguyệt Minh lạnh lùng nhìn anh. Thấy cô như vậy, Trình Trạm trầm thấp cười nói: "Bị đập vào bả vai thôi, không có gì nghiêm trọng cả."
Anh đưa tay kéo cà vạt, cúi đầu nhìn cô: "Em sợ sao?"
"......Không có."
Hướng Nguyệt Minh dừng lại, nhẹ nhàng nói, "Anh có chắc là mình không sao không?"
"Ừm."
Đinh Thuyên nhìn về phía ông chủ của mình.
Vừa giải thích xong, điện thoại của Hướng Nguyệt Minh và Trình Trạm đồng loạt rung lên, đều là các cuộc gọi đến.
Cô cúi xuống nhìn, là Sơ Hạ gọi cho cô.
"Alo." Giọng điệu Hướng Nguyệt Minh hơi trầm xuống, tựa hồ tâm tình rất không tốt.
Sơ Hạ nhìn tình hình trên mạng, nhíu mày: "Chuyện gì đã xảy ra vậy?"
Hướng Nguyệt Minh xoa xoa thái dương, thấp giọng nói: "Em cũng không biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
Roman d'amourTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...