Chương 5

452 14 0
                                    

Sau khi chọn xong, dì Hứa nhờ người mang đồ lên lầu.

Nhìn những bộ quần áo đầy ự trong phòng để đồ, Hướng Nguyệt Minh cũng không thèm khách khí với Trình Trạm mà lấy gần hết đồ anh cho người mang đến. Cô chọn ra một bộ mình thích nhất và mặc vào.

Một bộ tây trang sọc dọc màu đen.

Hướng Nguyệt Minh gọi chuyên gia trang điểm cho cô một vẻ ngoài khí chất hơn một chút, buộc tóc đuôi ngựa cao khiến cô trông vừa xinh đẹp vừa cao ngạo.

Khi Sơ Hạ và Tiểu Hi đến đón cô, bọn họ vô cùng sửng sốt khi nhìn thấy diện mạo hôm nay của cô.

Tiểu Hi hét lên: "Chị! Chị hôm nay thật sang chảnh nha!"

Hướng Nguyệt Minh nhướng mày, cười: "Đẹp sao?"

"Siêu đẹp!" Tiểu Hi nói: "Nếu như em là Trình tổng, em sẽ giấu chị ở nhà, không cho chị ra ngoài."

Hướng Nguyệt Minh nhìn cô.

"Còn nữa, đến cả phụ nữ cũng đều muốn hẹn hò với chị."

Hướng Nguyệt Minh trề môi dưới, giơ tay vén má cô nàng, giống như một nữ lưu manh: "Em cũng thật đáng yêu nha."

Tiểu Hi lập tức mềm nhũn người.

"Chị Hạ, cứu em với!"

Sơ Hạ nhìn hai người trêu trọc nhau, dở khóc dở cười: "Được rồi, mau lên xe đi, không còn sớm đâu."

Tiểu Hi thậm chí chẳng bận tâm về điều đó, nói thẳng: "Chậm thì chậm thôi, đi sớm lại phải ngồi chờ."

Sơ Hạ: "..."

Sau khi lên xe, Tiểu Hi vẫn không quên khen cô.

"Chị, lần sau đi thảm đỏ chúng ta mặc vest đi. Người khác thì kiều kiều diễm diễm, chúng ta thì phụ trách việc đẹp trai."

Hướng Nguyệt Minh đang cầm một chiếc gương để ngắm nghía bản thân, gật đầu nói: "Được, chỉ cần chị Hạ đồng ý."

Sơ Hạ liếc cô một cái: "Chuyện này chúng ta sẽ nói sau."

Cô ấy nhìn Hướng Nguyệt Minh, cũng hơi hài lòng: "Trước đây chị không nhận ra rằng em cũng rất đẹp trai khi mặc tây trang nha."

Trong ký ức của cô, Hướng Nguyệt Minh luôn là người đẹp không khoa trương. Nói một cách dễ hiểu, cô là một tiên nữ giáng trần, nhưng nói một cách tệ hại thì cô khá ngốc và không linh hoạt.

Cho dù là quay phim hay quảng cáo, đôi mắt của cô đều luôn trông thật đờ đẫn. Nhưng khuôn mặt và dáng người của cô lại cực kì xuất sắc, mỗi khi cô xuất hiện trong bộ váy tiên nữ, fans sẽ tự giác bỏ qua khuyết điểm của cô.

Sơ Hạ quay đầu lại nhìn cô nhiều hơn, thầm nghĩ: "Chị nghĩ em có thể mở rộng vai diễn của mình."

Hướng Nguyệt Minh nhìn cô ấy: "Không diễn vai tiên nữ nữa?"

Sơ Hạ: "Em có thể đóng vai nữ cường."

Hướng Nguyệt Minh mỉm cười, khóe môi cong lên: "Tiểu Hi nói để em diễn vai đi trêu đùa một cô gái nhà lành."

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ