Chương 53

281 3 1
                                    

Khi Hướng Nguyệt Minh nghe được lời này, khóe miệng cô khẽ giật.

Cô không thể tin nhìn Sơ Hạ: "Chị chắc chứ?"

Sơ Hạ gật đầu: "Có muốn thử tham gia tập đầu tiên không? Có lẽ sẽ rất thú vị, hơn nữa còn được phát sóng trực tiếp."

Hướng Nguyệt Minh im lặng một lúc rồi nói: "Vậy thì chị bảo họ đề phòng trước đi, em sợ em sẽ dọa đến bọn họ."

Hai mắt Sơ Hạ sáng lên, không chút do dự nói: "Được, chuyện này em yên tâm đi, sẽ không xảy vấn đề gì đâu."

Hướng Nguyệt Minh thở dài: "Vậy thì đi đi, dù sao gần đây em không quay phim."

"Được."

Sơ Hạ giải thích cho cô, thấp giọng nói: "Tối nay ăn cơm với đạo diễn Từ, em có cần gọi thợ trang điểm không?"

Hướng Nguyệt Minh gật đầu: "Có ạ."

Buổi sáng Hướng Nguyệt Minh vừa đồng ý tham gia chương trình tạp kỹ, buổi chiều tin tức đã lan truyền khắp trên Weibo.

Tên của chương trình tạp kỹ thú vị cũng rất dễ hiểu, được gọi là "Ngôi nhà kinh dị khác biệt", đơn giản và rõ ràng.

Chương trình tạp kỹ này có dàn khách mời cố định, cũng có khách chỉ đến quay một tập.

Mùa đầu tiên được quay vào năm ngoái, đây là mùa thứ hai. Để chuẩn bị tinh thần cho Hướng Nguyệt Minh, và vì thời gian còn hạn chế, đạo diễn đã sắp xếp cho cô ghi hình vào buổi thứ hai.

Khi Hướng Nguyệt Minh nhìn thấy danh sách khách quay trực tuyến, cô rất đỗi ngạc nhiên.

Cô không ngờ Thẩm Mộ Tình cũng tham gia.

Hướng Nguyệt Minh vừa định hỏi, Nhan Thu Chỉ đã gửi tin nhắn đầu tiên trong nhóm nhỏ của họ.

Nhan Thu Chỉ: 【? ? ? Cả hai đều tham gia ngôi nhà kinh dị à? 】

Hướng Nguyệt Minh: 【 Em vừa mới đồng ý xong. 】

Thẩm Mộ Tình: 【 Mình bị kéo đi góp cho đủ sĩ số. Năm ngoái mình đã gặp đạo diễn, ông ấy nhờ mình giúp một chút. 】

Nhan Thu Chỉ: 【Vậy còn có chỗ không? Mình cũng muốn đi. 】

Hướng Nguyệt Minh: 【 Chị không sợ sao? 】

Thẩm Mộ Tình: 【Cậu ấy sợ chết khiếp. 】

Nhan Thu Chỉ: 【...Được rồi, mình chỉ nói suông thôi, mình định ở nhà cổ vũ cho hai người. 】

Hai người nhìn tin nhắn của Nhan Thu Chỉ, đều không nói nên lời.

Ngoài Nhan Thu Chỉ, ngay cả Ngu Uyển cũng nhắn hỏi Hướng Nguyệt Minh chuyện chương trình tạp kỹ là như thế nào.

Cô ấy biết rõ Hướng Nguyệt Minh sợ gì nhất, thế mà cô vẫn đi đối mặt với điều mình sợ nhất.

Hướng Nguyệt Minh cũng rất bất lực, nhưng cô đâu còn cách nào, để kiếm tiền, cô đành phải gạt nỗi sợ sang một bên.

Đành cam chịu mà thôi.

Ngu Uyển cười một hồi, nhẹ giọng nói: "Lần trước mình có xem qua chương trình giải trí mùa thứ nhất hai tập, có muốn mình xin cho cậu một tấm bùa bình an hay không?"

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ