Ánh mắt hai người đối diện nhau, khoảng cách gần đến mức có thể nhìn thấy rõ ràng bóng dáng của bản thân phản chiếu trong ánh mắt đối phương.
Dưới ánh mắt áp bách của Trình Trạm, Hướng Nguyệt Minh vội dời tầm mắt: "Đừng vu khống em, em không có."
Cô nhìn thẳng vào mắt anh và nói một cách tự tin: "Trông em có giống một người đang yêu thầm người khác không?"
Trình Trạm: "Không giống."
"Không giống đúng không?" Hướng Nguyệt Minh trừng mắt: "Vậy sao anh còn hỏi như vậy?"
Trình Trạm nhìn cô vài giây, sau đó bình tĩnh hỏi: "Vậy sao em lại nghĩ anh có cảm tình với người khác?"
Hướng Nguyệt Minh: "..."
Cô nghẹn ngào, mở to mắt: "Không có."
Cô lẩm bẩm: "Em nghĩ anh là một người máy."
Một người máy không có bất kỳ cảm xúc gì.
Trình Trạm nhướng mi, bình tĩnh nói: "Người máy có thể làm cho em có cảm giác không?"
"..." Hướng Nguyệt Minh lườm anh một cái, thẹn quá hoá giận: "Chỉ là ẩn dụ thôi!"
Trình Trạm dường như đã hiểu, khịt mũi.
Hướng Nguyệt Minh không nói nên lời: "Vậy anh không thích ai sao?"
Trình Trạm không trả lời.
Hướng Nguyệt Minh nhìn anh chằm chằm một lúc, cảm anh đúng là nhàm chán.
Cô ngoảnh mặt đi: "Em không thèm hỏi anh nữa."
Cô mở kịch bản, rũ mắt xuống đọc: "Thật nhàm chán."
Trình Trạm đứng dậy rời đi, trước khi lên lầu, anh ném một câu: "Không."
Hướng Nguyệt Minh giật mình, khi cô nhìn lên, cô chỉ còn thấy bóng lưng của anh.
Cô nhìn chằm chằm vào cầu thang một lúc, vô thức nhếch khóe miệng lên.
Rất kỳ quái.
Thời điểm đặt ra câu hỏi, cô đã nghĩ đến, cho dù Trình Trạm có trả lời ra sao thì tâm trạng cô vẫn sẽ không bị ảnh hưởng bởi câu trả lời, cô sẽ không bao giờ cảm thấy tủi thân.
Cô biết rất rõ về mối quan hệ của họ.
Nhưng khi nghe được câu trả lời, cô lại mơ hồ cảm thấy vui mừng.
Trong lúc nhất thời, Hướng Nguyệt Minh có chút không chắc chắn về cảm xúc của mình.
Đó là một chút kỳ lạ.
Nhưng phát triển theo hướng này không phải là điều cô mong muốn.
Hướng Nguyệt Minh cau mày, buộc mình phải rời sự chú ý khỏi Trình Trạm nhìn xuống kịch bản.
–
Tối thứ bảy, trailer phim của Hướng Nguyệt Minh được phát sóng.
Chiều hôm đó, cô công khai tuyên truyền bộ phim ở tài khoản Weibo chính thức, rồi kết thúc công việc. Tối thứ bảy, Trình Trạm không tăng ca cũng không đi xã giao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomansaTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...