Bây giờ Weibo đang rất náo nhiệt.
Chưa đầy nửa giờ, cả hai đã leo lên top, phía sau còn kèm theo từ "Bạo".
Có vẻ như bất kể một nghệ sĩ có nổi tiếng hay không, miễn là những từ lãng mạn hay hôn nhân xuất hiện, thì nháy mắt trở thành xu hướng.
Bản chất của con người là thích ăn dưa, không ai là không thích tham gia vào cuộc vui cả.
Hướng Nguyệt Minh liếc mắt liền nhìn thấy tên của cô và Tống Dực, tiêu đề đặc biệt bắt mắt.
# Mối quan hệ công khai của Tống Dực và Hướng Nguyệt Minh#
Đơn giản nhưng rõ ràng, độ hot tăng lên ngay lập tức.
Hướng Nguyệt Minh mím môi dưới, cảm thấy khó chịu vô cùng. Cô bấm vào, trên cùng là bài đăng của một paparazzi.
Nội dung Weibo rất khoa trương, đại khái là nói Hướng Nguyệt Minh và Tống Dực đang có một cuộc hẹn hò lãng mạn tại một nhà hàng, tràn đầy tình ý, tình yêu hiện rõ trong ánh mắt của hai người.
Dưới đây, một số hoạt ảnh và một số ảnh tĩnh được đính kèm.
Góc chụp rất tốt.
Nếu Hướng Nguyệt Minh không phải là người trong cuộc, có thể cô cũng cho rằng đây là sự thật, cô và Tống Dực yêu đương.
Ngoài paparazzi, tài khoản tiếp thị cũng bắt đầu hành động, màn hình tràn ngập ảnh chụp của hai người và những lời nói về mối quan hệ này.
Tên của Hướng Nguyệt Minh và Tống Dực điên cuồng bị tag vào bình luận, có fan bênh vực, có fan cp đã bắt đầu ăn tết.
Chỉ trong nửa giờ, đã có hàng chục nghìn bình luận.
【 Ồ! ! Tin này có đúng không đấy? ? 】
【 a a a a a a a a a a a! ! 】
【Wooooooo cái gì? ? Nhà tôi sập mạng rồi? ? Tại sao, anh nhà tôi vẫn còn sự nghiệp phía trước! Tại sao lại yêu đương. 】
【Thoát fan đây. 】
【 ? ? ? Chị của em! ! Chị định từ bỏ sự nghiệp sao? 】
【 Tôi không tin, tôi không tin. 】
【 Chúc phúc, chúc phúc! ! Thành thật mà nói, cả hai thực sự rất xứng đôi, trai tài gái sắc! ! Mọi người không nghĩ như vậy sao? 】
【 Ahhhhhhhhhhhhhh, ngọt quá 】
...
Hướng Nguyệt Minh nhìn khu bình luận với sắc mặt nặng nề.
Đột nhiên, xe dừng lại.
Cô giật mình quay sang nhìn người đàn ông bên cạnh.
"Về đến nhà rồi sao?" Vừa nói chuyện, cô vừa nhìn về phía trước, nhưng còn chưa về đến nhà. Trình Trạm đỗ xe bên đường.
Trình Trạm nói một cách thờ ơ: "Không."
Anh nhàn nhạt nói: "Anh xuống xe gọi điện thoại."
"..." Hướng Nguyệt Minh "ừm" một tiếng, trầm giọng nói: "Anh gọi điện đi, em gọi cho chị Hạ."
Vừa dứt lời, Sơ Hạ đã gọi điện cho cô trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
Roman d'amourTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...