Chương 12

305 10 0
                                    

Nhìn vẻ mặt vô cảm của Trình Trạm, Hướng Nguyệt Minh không thể nhịn mà cười thành tiếng.

"Trình tổng làm sao vậy, anh giận em đến phát điên rồi sao?"

Ban đầu, Trình Trạm không muốn nói lý với cô. Kết quả lại nói là mình chỉ thích ăn mặn.

Khóe môi Hướng Nguyệt Minh cong lên, trong đôi mắt đào hoa tràn đầy ý cười gian xảo.

Trình Trạm rũ mắt nhìn cô chằm chằm, lạnh lùng nhắc nhở: "Ngày mai anh không đến công ty."

"..." Hướng Nguyệt Minh sửng sốt một lúc, suy nghĩ một chút mới hiểu được ý tứ của anh.

Cô nghẹn giọng, có chút không nói nên lời: "Ồ."

Cô lại vô tư gác chân lên người anh: "Nhưng em thật sự rất mệt."

Đây là sự thật, Hướng Nguyệt Minh không hề nói điêu. Tập vũ đạo thật sự rất mệt mỏi, mấy ngày nay tinh thần lực cùng thể lực đều phát huy đến cực hạn, cô hoàn toàn không còn sức lực.

Trình Trạm nhìn chằm chằm vào mắt cá chân trắng nõn lộ ra của cô một lúc, sau đó giơ tay lên xoa bóp cho cô.

Hướng Nguyệt Minh yên tâm hưởng thụ sự phục vụ của anh, cong môi cười.

Trong phòng khách ánh đèn với tông màu ấm đang chiếu sáng, bao trùm lên căn phòng, làm cho cả căn phòng phảng phất có một loại cảm giác ấm áp.

Cả hai tận hưởng khoảng thời gian yên tĩnh hiếm hoi này.

Kỹ thuật xoa bóp của Trình Trạm không tốt cho lắm.

Nhưng điều thần kì chính là, Hướng Nguyệt Minh thế mà lại ngủ quên khi được anh phục vụ.

Khi cô tỉnh lại lần nữa, thấy bản thân mình đang nằm trên giường.

Cô cúi xuống nhìn quần áo cũng đã được thay. Cô ngủ cái là say như chết sao.

Hướng Nguyệt Minh nhìn xung quanh, không có ai trong phòng, chỉ có chiếc đèn ngủ ở đầu giường còn đang sáng.

Cô đưa tay lên dụi mắt, vén chăn bước xuống giường.

Trình Trạm đã thay quần áo cho cô, nhưng không tắm hộ cô. Cũng không biết làm thế nào anh có thể để cô đi ngủ với cơ thể như vậy.

Sau khi Trình Trạm bế Hướng Nguyệt Minh trở về phòng, anh đến thư phòng để tổ chức một cuộc họp video.

Gần đây trong công ty xảy ra nhiều chuyện, làm ăn khá thua lỗ.

Khi anh trở lại phòng, vừa lúc thấy được một người đẹp đang bước ra khỏi phòng tắm.

Hướng Nguyệt Minh thay một chiếc váy ngủ hai dây màu xanh biển, hai dây áo mong manh vắt vẻo trên bờ vai thon gầy của cô, để lộ xương quai xanh thanh tú, khiến người ta không khỏi say đắm.

Ánh mắt Trình Trạm đình trệ nhìn vào bộ ngực đang phập phồng theo hơi thở của cô, chỉ cần thấp xuống nữa thôi là một phong cảnh kiều diễm hiện ra trước mắt.

Chú ý tới ánh mắt của Trình Trạm, Hướng Nguyệt Minh đưa mắt nhìn anh, khẽ mỉm cười: "Trình Trạm, anh đang nhìn đi đâu vậy?"

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ