Hướng Nguyệt Minh ngước mắt lên nhìn anh, con ngươi trong suốt sáng ngời, không rõ cảm xúc bên trong.
Trình Trạm nhìn cô, dù biết rõ vẫn cố hỏi: "Làm sao?"
Hướng Nguyệt Minh khẽ đảo mắt: "Em không thèm chơi với anh đâu."
Trình Trạm giơ tay, nhéo nhéo vành tai mềm mại của cô, trong giọng nói mang theo ý cười: "Chơi không nổi?"
Hướng Nguyệt Minh hất tay anh ra, đứng dậy, nói một cách bình tĩnh: "Đúng, anh có thể tìm người khác chơi cùng."
Trình Trạm không trả lời.
Hướng Nguyệt Minh đợi vài giây, nhưng vẫn không có phản hồi. Cô mím môi dưới, không tiếp tục chủ đề nhàm chán này nữa: "Em đói."
Trình Trạm nhìn cô một lúc, sau đó đứng dậy ra mở cửa.
Đinh Thuyên gọi: "Trình tổng."
Trình Trạm nhìn đồ vật trong tay anh ta, nhàn nhạt nói: "Đưa cho tôi."
"Vâng, cô Hướng còn yêu cầu gì thì cứ gọi tôi."
Đóng cửa lại, Hướng Nguyệt Minh nhìn đồ vật mà Trình Trạm bê vào.
Có đồ uống sữa chua yêu thích của cô và trà dưỡng sinh của Trình Trạm, ngoài ra còn có bánh kem và đồ ăn vặt.
Hướng Nguyệt Minh thấy mỗi lần cô đến, Đinh Thuyên đều chuẩn bị đầy đủ mọi thứ và rất vừa ý cô.
Cô đưa tay đón lấy hộp sữa chua và uống một ngụm, cảm giác mát lạnh lan ra khắp khoang miệng, hương vị cũng thật ngon.
Hướng Nguyệt Minh hài lòng nheo mắt lại, nói với vẻ mặt thích thú: "Trình Trạm."
Trình Trạm đang cởi áo khoác, rũ mắt sắn hai tay áo lên.
Những ngón ngón tay của anh dài và thon, với các khớp rõ ràng. Khi làm việc này, anh không vội vàng mà rất kiên nhẫn để sắn áo một cách tỉ mỉ.
Hướng Nguyệt Minh vô thức nhìn chằm chằm vào tay anh mà nhất thời quên mất những gì mình muốn nói.
"Hửm?" Trình Trạm kéo ghế ngồi xuống, ngước mắt nhìn cô.
Hướng Nguyệt Minh định thần lại, thản nhiên nói: "Anh tìm trợ lý ở đâu vậy?"
Trình Trạm cụp mắt, uống một ngụm nước, hỏi: "Muốn đổi trợ lý sao?"
"Không." Hướng Nguyệt Minh không biết nói như nào, giải thích: "Em chỉ là tùy tiện hỏi một chút, nếu có một ngày em trở nên nổi tiếng, không phải nên tìm thêm trợ lý sao?"
Nghe vậy, Trình Trạm khẽ cười.
Hướng Nguyệt Minh: "..."
Nghe thấy giọng điệu mang chút giễu cợt của anh, dưới gầm bàn cô giơ chân đá vào người anh một cái.
"Làm sao, em nói không đúng sao?" Hướng Nguyệt Minh trừng mắt nhìn anh: "Anh cảm thấy em không thể nổi tiếng sao?"
"..."
Trình Trạm ngước mắt lên, nhìn người đẹp ở phía đối diện một hồi lâu, sau đó nói: "Không phải."
Hướng Nguyệt Minh vô cớ gây sự: "Vừa rồi ý của anh chính là như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
Lãng mạnTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...