Nói xong, hai người không hẹn mà cùng nở nụ cười.
Hướng Nguyệt Minh cong cong đôi mắt, ôm lấy cổ anh: "Anh tới khi nào vậy?"
Trình Trạm nhướng mày: "Sau khi tra được ra thông tin chuyến bay của em."
Hướng Nguyệt Minh liếc anh: "Anh có hỏi ai không?"
Trình Trạm nhắc nhở: "Anh đã gửi tin nhắn và gọi cho em, nhưng em không trả lời."
Nghe vậy, Hướng Nguyệt Minh sững sờ một lúc, rồi chợt hiểu ra.
"Ồ."
Cô bật cười: "Cho nên anh biết là em đến tìm anh à?"
Trình Trạm nhướng mày: "Không, anh bảo trợ lí Đinh gọi điện tra hỏi."
"Tiểu Hi nói đúng không?"
"Cô ấy không nói em ở nơi nào, chỉ nói đi ra ngoài, không biết đi đâu."
Hướng Nguyệt Minh: "..."
Cô không nói nên lời, lẩm bẩm: "Tiểu Hi sao vậy nhỉ, sao con bé không nói em đang ngủ, hoặc không muốn nghe máy của anh chứ?"
Trình Trạm mỉm cười: "Có lẽ là do căng thẳng."
Hướng Nguyệt Minh hừ nhẹ.
Trình Trạm nắm chặt tay cô, cúi đầu nhìn thời gian: "Vẫn còn thời gian, chúng ta về trước đi."
"......Được."
Hai người lên xe.
Hướng Nguyệt Minh chào tài xế phía trước và cuộn tròn trong vòng tay của Trình Trạm .
Không biết vì sao, mỗi lần tách nhau ra, cô và Trình Trạm lại càng gần gũi hơn.
Đôi khi Hướng Nguyệt Minh không thể chịu nổi khi bản thân như vậy, nhưng cô lại rất thích làm nũng với Trình Trạm .
Trình Trạm cúi đầu nhìn cô, thấp giọng hỏi: "Trên máy bay có ăn gì không?"
"Có."
"Ăn gì?"
Hướng Nguyệt Minh cười, "Sao, anh lo lắng em sẽ chết đói à?"
Trình Trạm gật đầu: "Ừm."
Hướng Nguyệt Minh dở khóc dở cười, nhẹ giọng nói: "Em cũng không còn là con nít, anh đừng lo."
Cô bắt đầu nói luyên thuyên: "Em đã ăn ở sân bay trước khi lên máy bay. Thức ăn trên máy bay không ngon lắm, ăn được hai miếng đã phải buông đũa rồi."
Trình Trạm hiểu rõ.
Hướng Nguyệt Minh luôn luôn kén ăn như vậy.
Anh "ừm" một tiếng rồi nhàn nhạt nói: "Về khách sạn rồi anh dẫn em đi ăn cơm."
Trong đợt đi công tác lần này của Trình Trạm, không có ai ra dọn dẹp nhà cửa ở đây. Anh ở có một mình nên thuê ngay căn phòng trong khách sạn.
Hai người xuống xe, Trình Trạm dắt cô vào trong.
Hướng Nguyệt Minh nhìn thời gian, cười nói: "Còn có năm phút."
Trình Trạm gật đầu, nhìn cô: "Vẫn kịp."
Hướng Nguyệt Minh nhướng mày, nhìn anh một hồi rồi hỏi: "Có phải anh định chuẩn bị cho em bất ngờ gì đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
Roman d'amourTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...