Chương 35

342 6 0
                                    

Trong một khoảnh khắc, có một bầu không khí quỷ dị bao trùm khoang xe.

Hướng Nguyệt Minh cố gắng nhẫn nhịn, nhưng vẫn không nhịn nổi.

"Trình tổng." Cô nhướng mày, trịnh trọng nói: "Anh có thể bình thường hơn một chút được không?"

Trình Trạm mặc kệ, ngước mắt nhìn con đường rộng mở trước mặt: "Tôi có lúc nào không bình thường à?"

"..."

Hướng Nguyệt Minh không cãi nổi anh, nhỏ giọng nói thầm: "Trong lòng anh biết rõ nhất."

Những ngôn từ gây sốc đó khiến cô sợ hãi vô cùng.

Trình Trạm cười thầm, như thể đồng ý với những gì cô nói.

"Ăn ở quán nào?"

Hướng Nguyệt Minh bĩu môi, lẩm bẩm nói: "Anh nói thích tôi, thế mà anh còn không biết tôi thích ăn quán lẩu nào..."

Trình Trạm nghe cô phàn nàn, cũng không tức giận.

Anh đáp lại, biết trái biết phải nói: "Xin lỗi, hôm nay tôi sẽ bắt đầu ghi nhớ."

Hướng Nguyệt Minh không thể nói gì hơn, đột nhiên không thể giận nổi.

Cô quay nhìn ra ngoài cửa sổ. Dưới ánh đèn đường, bóng cây in bóng lên mặt đường, đung đưa trong gió.

Giữa tiết trời mùa hè, gió thổi vào ban đêm cũng trở nên khô nóng hơn nhiều.

Hướng Nguyệt Minh nói ra tên một quán lẩu gần nhà, là quán mà cô yêu thích.

Mỗi ngày đều mở cửa đến ba hoặc bốn giờ sáng, ban đêm cũng rất đông khách.

May mắn thay, bãi đậu xe bên ngoài còn một chỗ, Trình Trạm đỗ xe, rồi đưa cô xuống xe.

Liếc nhìn trang phục của Hướng Nguyệt Minh, anh cúi xuống lấy từ trong cốp xe ra một chiếc mũ, dùng sức ấn lên đầu cô.

Hướng Nguyệt Minh lườm anh: "Anh làm gì vậy?"

"Đội lên."

Hướng Nguyệt Minh chạm vào vành mũ, khẽ hừ một tiếng: "Mũ của anh à?"

Trình Trạm liếc nhìn: "Không phải."

Hướng Nguyệt Minh "Ồ" một tiếng: "Thì ra là đồ của phụ nữ, ai để quên ở trong xe của anh vậy?"

Nghe vậy, Trình Trạm mỉm cười.

Đôi mắt thâm thuý sáng ngời, anh nhìn thẳng vào cô: "Ghen à?"

Hướng Nguyệt Minh kéo môi dưới, cười nhạo nói: "Trình tổng, tôi không ăn giấm, ăn tương gì đó đâu."

Trình Trạm gõ vành mũ của cô, thấp giọng nói: "Chuẩn bị riêng cho em đấy."

Cô dừng lại một chút, sau đó nhẹ nhàng đáp lại.

Mặt mày Trình Trạm giãn ra, nhìn từng biểu hiện nhỏ thay đổi trên mặt cô: "Vui hơn chưa?"

Hướng Nguyệt Minh giả vờ như không nghe thấy, đi về phía trước thăm dò: "Nhanh lên, ăn xong về sớm một chút."

Trình Trạm cũng không ép cô trả lời, ý cười trong mắt rất khó đoán, đi theo cô vào bên trong quán.

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ