Chương 23

278 6 0
                                    

Sáng hôm sau, Hướng Nguyệt Minh mệt rã rời.

Ánh nắng mùa hè chói mắt, xuyên qua song cửa sổ chiếu vào trong phòng, rơi trên người cô vẽ nên một khuôn mặt thanh tú. Điểm duy nhất có hơi khó coi là quầng thâm trên mắt cô.

Khi cô ngáp lần thứ ba, Ngụy Xương nhìn cô cười: "Ngủ không ngon sao?"

Hướng Nguyệt Minh có chút ngượng ngùng: "Em xin lỗi thầy."

Ngụy Xương lắc đầu: "Không sao, tối hôm qua bởi vì scandal mà em không ngủ được, đúng không?"

Hướng Nguyệt Minh ngẩn ra, không ngờ ông sẽ đề cập đến vấn đề này.

Cô có chút xấu hổ, nhẹ giọng nói: "Có một chút ạ."

Ít nhất, ngọn nguồn đúng là do vụ tai tiếng đó.

Nếu không phải vì ngòi nổ kia, Trình Trạm sẽ không lăn lộn với cô lâu như vậy.

Đòi hỏi hết lần này đến lần khác vẫn chưa hài lòng.

Cuối cùng, Hướng Nguyệt Minh phải dỗ dành anh gần như cả đêm, anh mới buông tha cho cô.

Nghĩ đến những chuyện không thể nói ra đêm qua, khuôn mặt của Hướng Nguyệt Minh đỏ ửng lên.

Cô nhấp một ngụm trà, bắt buộc phải xóa những hình ảnh đó khỏi tâm trí.

Ngụy Xương gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu.

"Vậy em nghỉ ngơi đi."

Hướng Nguyệt Minh nhìn ông: "Thầy Ngụy."

"Không sao đâu."Ngụy Xương cười nói: "Em cũng sắp hoàn thành khóa học rồi, bây giờ nghỉ ngơi cũng không thành vấn đề."

Hướng Nguyệt Minh gật đầu.

Ngụy Xương vừa dứt lời, Lý Văn liền từ thư phòng đi ra. Bà ấy nhìn hai người bọn họ, sau đó quay đầu nhìn đồng hồ: "Buổi trưa Tiểu Nguyệt muốn ăn gì?"

Hướng Nguyệt Minh chớp chớp mắt: "Cô đi nấu cơm ạ?"

Lý Văn: "Ừ, mấy ngày rồi em không đến đây, ngày mai thầy cô đi du lịch, trước khi đi muốn nấu cho em một bữa ăn."

Hướng Nguyệt Minh được quan tâm mà tỏ ra lo lắng, nói ngọt: "Cô giáo làm món gì em cũng đều muốn ăn."

Lý Văn nhìn cô, cười nhẹ nói: "Vậy thì đến giúp cô một tay nào."

"Vâng."

Lúc hai người vào phòng bếp, Lý Văn quay đầu nhìn tư thế của cô, cười hỏi: "Em biết nấu ăn không?"

"Hơi hơi ạ" Hướng Nguyệt Minh thành thật nói: "Em không có nhiều thời gian để nấu nướng."

Lý Văn gật đầu, cảm khái nói: "Trước đây cô cũng không biết, sau khi kết hôn với Ngụy Xương mới chậm rãi học tập."

Hướng Nguyệt Minh hơi giật mình, nhìn vẻ mặt vui vẻ của bà, cô đột nhiên có chút tò mò: "Cô giáo."

"Ừm?"

Lý Văn lấy rau củ từ trong tủ lạnh đưa cho cô: "Mang cái này đi rửa đi, vừa rồi em muốn nói gì?"

Hướng Nguyệt Minh mím môi, nhẹ nhàng nói: "Không có gì, em chỉ cảm thấy cô và thầy Ngụy có quan hệ tốt như vậy, em rất hâm mộ."

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ