Chương 24

268 7 0
                                    

Hướng Nguyệt Minh mở to mắt, nghi ngờ mình đang gặp ảo giác.

Cô muốn nhìn kỹ hơn nên tiến lên một bước nhỏ, giọng nói của người dẫn chương trình đứng bên cạnh truyền đến.

"Vũ đạo của Hướng Nguyệt Minh có đẹp không?!"

Khán giả hò hét đồng thanh: "Đẹp!!"

Hướng Nguyệt Minh lấy lại bình tĩnh, xấu hổ cười: "Cảm ơn."

Cô quay lại, rời mắt khỏi Trình Trạm, hướng ánh mắt về phía ban giám khảo.

Các giám khảo nhìn cô, không ngần ngại khen ngợi cô.

"Mỗi điệu nhảy của em đều có phong cách riêng, nhưng nó không phải là một phong cách cố định. Bài nhảy hôm nay khiến mọi người cảm nhận được vẻ đẹp khác biệt của em, điều đó rất đáng khen."

"Sự điều khiển dứt khoát của cơ thể và cảm xúc trên mặt rất thu hút. Ngay từ khi bước lên sân khấu, em đã đắm mình vào giai điệu, em nhảy đến quên cả bản thân mình. Tôi sẽ cho em một phiếu."

"Mặc dù em đã thể hiện rất tốt, nhưng tôi cảm thấy em còn có thể làm tốt hơn. nhiều" Cuối cùng một vị giám khảo nhận xét, tạm dừng một chút: "Cho nên tôi giữ lại phiếu này, cho tới khi em tiến bộ."

...

Sau khi bốn giám khảo nhận xét xong, Hướng Nguyệt Minh được ba phiếu và vẫn được vào vòng trong một cách suôn sẻ.

Cô cong môi cười, trong mắt mang theo vẻ phong tình: "Em cảm ơn."

Sau khi bước xuống sân khấu, Tiểu Hi lao về phía cô.

"Aaaa, chị, chị thật đẹp, em bị chị mê hoặc mất."

Hướng Nguyệt Minh nhìn cô nàng: "Bình tĩnh một chút, em đi lấy quần áo cho chị đi."

"À, vâng." Tiểu Hi vội vàng đi lấy quần áo cho cô, không khỏi lẩm bẩm nói: "Thật sự rất đẹp, em ở dưới khán đài nhìn thấy không ít người xem chị đến ngơ ra."

Hướng Nguyệt Minh mỉm cười: "Cảm ơn em."

Tiểu Tịch ôm vai cô: "Sao chị lại khách sáo như vậy?"

"Không hẳn." Hướng Nguyệt Minh nói: "Chị trả lời theo thói quen thôi."

Tiểu Hi: "..."

"Điện thoại của chị đâu?"

Tiểu Hi đưa cho cô: "Có chuyện gì ạ?"

Hướng Nguyệt Minh nghĩ cô nàng hẳn là không nhìn thấy Trình Trạm, lắc đầu nói: "Không có gì, chị nhắn cái này thôi."

"Ồ."

Hướng Nguyệt Minh cúi đầu, đi về phía phòng nghỉ của mình, gửi tin nhắn cho người đàn ông vẫn đang ở trong khán phòng.

Những người khác không được phép mang theo điện thoại di động, nhưng những người từ hậu trường mang điện thoại, camera vào thì không có vấn đề gì.

Hướng Nguyệt Minh: 【 Sao anh lại ở đây? 】

Trình Trạm: 【 Có chút rảnh. 】

Hướng Nguyệt Minh: 【 Chỉ vậy thôi? 】

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ