Có một số trung tâm mua sắm lớn gần công ty, Hướng Nguyệt Minh đã chọn một trung tâm ít người, cũng tương đối xa hoa.
Trình Trạm không quá để ý, nhưng chính bản thân anh không thích những nơi đông người.
Trung tâm xa hoa kia so với những nơi buôn bán khác ít người hơn một chút.
Lúc hai người đến đó, vừa đúng giờ ăn cơm chiều.
Trình Trạm nhìn cô: "Em muốn ăn gì?"
Hướng Nguyệt Minh suy nghĩ một chút, chỉ vào nói: "Em nhớ trên khu vực ngoài trời trên tầng có quán bán đồ ăn Thái, em muốn ăn cơm cà ri."
Trình Trạm cười khẽ, gật đầu nói: "Được, vậy thì chúng ta đi ăn cơm cà ri."
Hướng Nguyệt Minh cụp mắt, gật đầu đáp: "Ừm ừm."
Khi hai người đến cửa hàng, bên trong đã có khá nhiều người.
Nhà hàng Thái Lan này rất nổi tiếng, giá không mắc nhưng cũng không hề rẻ.
Điều quan trọng nhất là bầu không khí rất tốt, không ít người thường xuyên ghé chân đến đây, hương vị còn rất truyền thống.
Có một thời gian, Hướng Nguyệt Minh còn nghiện mấy món này.
Cô và Trình Trạm tìm một chỗ ngồi trong góc, cô ấn vành mũ xuống, chỉnh khẩu trang, nhỏ giọng nói: "Cổ heo ở đây siêu ngon luôn."
Trình Trạm nhướng mày: "Em đến đây rồi à?"
Hướng Nguyệt Minh gật đầu: "Nhiều là đằng khác."
Trình Trạm ngẩn ra, thấp giọng nói: "Lần sau anh sẽ làm cho em."
Hướng Nguyệt Minh "A" một tiếng, kinh ngạc nhìn anh: "Anh biết làm món này á?"
Trình Trạm mỉm cười, rót cho cô một ly nước, thản nhiên nói: "Nếu em thích, anh có thể học."
Nghe vậy, Hướng Nguyệt Minh nhướng mày, nói không chút do dự: "Có, em rất thích."
Nếu không phải lo lắng về vấn đề tăng cân, mội ngày cô đều có thể ăn cơm cà ri dứa. Món tôm hùm của nhà hàng Thái Lan này cũng rất ngon, nếu Hướng Nguyệt Minh chỉ đi một mình hoặc đi cùng Ngu Uyển, cô nhất định sẽ không gọi món này.
Nhưng có Trình Trạm ở đây, cô không cần phải lo lắng nữa.
Trình Trạm luôn kiên nhẫn với cô.
Loại kiên nhẫn này sẽ nhiều hơn những mặt khác của anh một chút.
Hai người im lặng ngồi trong góc, Hướng Nguyệt Minh ăn rất vui vẻ.
Trình Trạm thỉnh thoảng ngắm nhìn cô, một nụ cười nhàn nhạt hiện lên trong mắt anh.
"Đã lâu không ăn, nhưng mà hương vị vẫn như trước."
Trình Trạm "ừm" một tiếng, dùng khăn giấy lau tay cho cô, đặt miếng thịt tôm hùm lên tay cô, thấp giọng nói: "Ăn nhiều một chút."
Hướng Nguyệt Minh cong môi, nhẹ giọng đáp: "Vâng."
Ăn xong, cả hai rời đi trong thầm lặng.
Hướng Nguyệt Minh đưa Trình Trạm lượn khắp trung tâm thương mại, tầng ba của khu trung tâm mua sắm có rất nhiều cửa hàng sang trọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...