Chương 36

299 4 0
                                    

Trưa hôm đó, cuộc phỏng vấn của Trình Trạm và Hướng Nguyệt Minh đã bị biên tập một cách khó hiểu.

Ngay sau khi hai câu trả lời được đưa ra, fans đã gọi Trình Trạm là ông chủ rộng lượng.

Bọn họ không bao giờ đoán ra người nào đó làm vậy vì lợi ích của bản thân.

Khi Hướng Nguyệt Minh nhìn thấy, cô đã im lặng rất lâu.

Ngu Uyển vừa nhìn thấy liền gọi cho cô, dở khóc dở cười: "Có phải Trình Trạm đang đặt nền móng cho chính mình không?"

Hướng Nguyệt Minh: "..."

Cô nghi ngờ chính là như vậy.

Ngu Uyển không nhịn được mà cười thành tiếng, thấp giọng nói: "Cũng thật vi diệu, vì sao phóng viên lại đi hỏi anh ta vấn đề này, hay là anh ta tự mình sắp xếp?"

"..." Hướng Nguyệt Minh chớp mắt, hoàn hồn nói: "Không đến nỗi đấy đâu."

"Tại sao không?" Ngu Uyển như một người từng trải nói: "Mình nói cho cậu biết, đàn ông đều có mưu mô, nếu muốn gài bẫy, bọn họ sẽ thực hiện rất kín đáo, cậu khó mà phòng bị được."

Ngu Uyển biết Trình Trạm đang theo đuổi Hướng Nguyệt Minh, hai người đã là bạn thân của nhau nhiều năm, họ sẽ chia sẻ mọi điều tốt và xấu ngay khi có thể.

Về chuyện yêu đương, cô ấy vẫn là chuyên gia tư vấn tình cảm cho Hướng Nguyệt Minh. Tóm lại, người ngoài cuộc luôn tỉnh táo hơn.

Hướng Nguyệt Minh nhướng mày, ậm ừ đầy ẩn ý: "Cậu có vẻ rất am hiểu đấy."

Ngu Uyển: "..."

Cô ấy nghẹn lại, vội vàng nói: "Tất nhiên, mình rất hiểu đàn ông."

Hướng Nguyệt Minh khẽ đảo mắt: "Không đến mức."

"Vậy là trùng hợp sao?"

Hướng Nguyệt Minh "ừm" một tiếng, "Có lẽ vậy."

Nghe vậy, Ngu Uyển cười, nói: "Bây giờ cư dân mạng đang nói Trình Trạm thực sự hào phóng so với các công ty giải trí khác. Quả nhiên là một công ty lớn, nghệ sĩ yêu nhau cũng không có hạn chế..."

Hướng Nguyệt Minh bật cười, nói đùa: "Trình Trạm đã giành được danh tiếng cho công ty."

Ngu Uyển: "Còn cậu thì sao?"

"Cái gì?" Hướng Nguyệt Minh giả ngu: "Mình làm sao?"

Ngu Uyển cười lạnh: "Cậu không có cảm giác gì sao?"

"Nói thật " Hướng Nguyệt Minh cố ý dừng một chút: "Cảm giác cũng không lớn lắm."

Mí mắt Ngu Uyển khẽ giật, không hiểu ý của cô lắm: "Là sao?"

Hướng Nguyệt Minh khịt mũi, nói nhẹ: "Không cảm nhận được."

Ngu Uyển hiểu ra, cô ấy cười cười, nhẹ giọng nói: "Nếu như không cảm nhận được, nhất định phải cho tên đàn ông kia căng thẳng một chút."

Hướng Nguyệt Minh cong môi, không đáp lại.

"Gần đây Trình tổng không đi tìm cậu à?"

Nuông ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ