Hướng Nguyệt Minh không nói nên lời.
Bà cười, sờ đầu cô: "Về nhà chúng ta sẽ trò chuyện sau, còn bây giờ đừng quấy rầy mẹ với bố con."
"......Vâng."
Hướng Nguyệt Minh ngồi ở ghế sau lắng nghe hai người phía trước đối thoại, yên lặng cong môi dưới.
Cô bỗng có cảm giác rất êm ấm, rất quen thuộc, rất an tâm.
Hướng Nguyệt Minh và bố mẹ ít khi gần gũi với nhau, nhưng chỉ cần cô ở bên cạnh họ, cô sẽ cảm thấy thoải mái.
Xe dừng lại.
Hướng Nguyệt Minh đưa mắt nhìn cửa xe, cô đã đến về nhà.
"Xuống đi."
Hướng Nguyệt Minh: "Dạ."
Căn nhà đã lâu không có người ở, nhưng vẫn sạch sẽ ngăn nắp, thậm chí không có một hạt bụi.
Hướng Nguyệt Minh nhìn xung quanh, hoa và cây cối trong sân đều đã héo úa vì không có ai chăm sóc.
Cô nhìn mẹ Hướng: "Mẹ, mẹ không định quét sân sao?"
Mẹ Hướng liếc cô, nhàn nhạt nói: "Bố mẹ không thường xuyên ở đây, mấy cái cây này đều do con trồng, co tự dọn đi. "
"..."
Hướng Nguyệt Minh câm nín.
Bố mẹ cô không có hứng thú với cây cối nên hoa cỏ trong sân đều là do Hướng Nguyệt Minh trồng trước khi cô đi học đại học.
Khi vừa mới chuyển đến đây, cô rất thích khoảng sân rộng rãi này, được sống với cỏ cây hoa lá khiến cô cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu.
Mẹ Hướng mỉm cười nhìn cô: "Nếu con thật sự muốn dọn dẹp thì chiều nay con có thể làm với bố."
Hướng Nguyệt Minh gật đầu: "Vâng."
Mẹ Hướng xoa đầu rồi ôm cô: "Được rồi, thất tình rất khổ sở nên hôm nay mẹ cũng sẽ giúp con một tay."
Hướng Nguyệt Minh dở khóc dở cười, nũng nịu tựa vào vai bà: "Dạ, cảm ơn mẹ."
Mẹ Hướng cười hai tiếng, cúi đầu nhìn cô: "Trưa nay con muốn ăn gì?"
Hướng Nguyệt Minh chớp chớp mắt: "Bố mẹ chưa ăn ạ?"
Cô quay đầu nhìn đồng hồ trên tường, đã hai giờ chiều.
Bố Hướng gật đầu: "Mẹ con nói vì con đang thất tình nên không buồn ăn gì, nên chúng ta cùng nhịn ăn với con."
Vừa nói, ông vừa tỏ vẻ bất bình: "Nhưng bố đang rất đói nên quyết định làm một món gì đó."
Hướng Nguyệt Minh nghẹn ngào, trong mắt tràn đầy ý cười, khóe môi cong lên: "Con cũng muốn ăn, thất tình cũng nuốt trôi cơm mà."
Cô đúng lý hợp tình gọi đồ ăn: "Bố, bố nấu nhiều thịt hơn đi. Vừa rồi con có tham gia một chương trình tạp kỹ, vận động nhiều nên đã giảm mất mấy cân rồi."
Lời vừa dứt, hai vợ chồng nhìn nhau.
Bố Hướng khẽ gật đầu: "Con cứ nói chuyện với mẹ đi, bố đi nấu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...