Hướng Nguyệt Minh ngây người hồi lâu, cuối cùng vẫn không nhịn được mà bật cười.
"Tại sao Trình Trạm hồi nhỏ lại đáng yêu như vậy ạ?"
Triệu Minh Hủy cười nói: "Đúng không, thằng bé rất giống một bé gái."
Bà cười nhớ lại: "Hồi nhỏ dì hay dắt nó đi chơi, mấy đứa con trai trong xóm còn gọi nó là em gái cơ."
Hướng Nguyệt Minh nghe mà cười không ngừng, không biết vì sao, mỗi khi cô tưởng tượng đến cảnh đó lại cảm thấy rất sống động như cô đang chứng kiến vậy.
Như thể Trình Trạm trong trang phục bé gái đã thực sự xuất hiện trước mặt cô.
Khi Trình Trạm bước đến, Hướng Nguyệt Minh vẫn đang mỉm cười.
Mí mắt của anh khẽ giật, theo bản năng muốn rút lui. Còn chưa kịp quay người thì đã bị Hướng Nguyệt Minh gọi lại.
"Trình Trạm."
Trình Trạm dừng lại, quay lại nhìn cô: "Hửm?"
Anh cười ngượng: "Sao vậy?"
Hướng Nguyệt Minh nhướng mày nhìn anh, chớp chớp mắt: "Sao vậy, anh định đi đâu vậy?"
Trình Trạm im lặng, miễn cưỡng ngồi xuống bên cạnh cô.
"Mẹ và bà đâu?"
"Họ vừa mới ra ngoài xong." Hướng Nguyệt Minh giơ album ảnh trong tay, nhếch môi cười: "Ảnh chụp anh nhiều thật đấy."
Trình Trạm "ừm" một tiếng, nhẹ nhàng nói: "Họ rất thích chụp ảnh."
Hướng Nguyệt Minh cố nén cười: "Anh mặc váy thật dễ thương."
Cô cười hỏi: "Mẹ nói hồi xưa dẫn anh đi chơi, những đứa con trai trong xóm thường cho anh kẹo đúng không?"
"..."
Trình Trạm im lặng một lúc, sau đó nhẹ nhàng nói: "Đây không phải là điều đáng tự hào gì cả."
Hướng Nguyệt Minh mỉm cười: "Anh phải tự hào chứ."
Cô cười cong đuôi mắt, quay sang nhìn anh: "Xinh xắn thật."
Trình Trạm "..."
Anh không cần những lời khen ngợi như vậy.
Nhìn thấy vẻ mặt bất bình của anh, Hướng Nguyệt Minh không nhịn được mà tiến lại gần: "Có phải anh rất muốn em im miệng đúng không?"
"Không có."
Trình Trạm nhìn người đang dựa vào cánh tay mình, bình tĩnh nói: "Anh đã đoán trước sẽ có một ngày như vậy."
Hướng Nguyệt Minh vẫn cười, cọ đầu vào cánh tay của anh: "Nhưng mà em phải công nhận, khi còn bé so với bây giờ, anh dễ thương hơn nhiều."
Trình Trạm liếc nhìn cô, đột nhiên hỏi: "Em thích con gái đến vậy sao?"
Hướng Nguyệt Minh ngẩn ra, ngạc nhiên nhìn anh.
Trình Trạm cúi đầu hôn lên khóe môi cô, không chút ngại ngùng: "Vậy chúng ta sinh một đứa đi."
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...