Nói thật, Hướng Nguyệt Minh không ngờ Trình Trạm lại vô liêm sỉ như vậy.
Đối với cô, Trình Trạm là kiểu đàn ông rất mạnh miệng và muốn giữ thể diện, anh không bao giờ nhận thua.
Nhưng hiện giờ cô đang hoài nghi liệu người này có phải đã thay đổi hay không.
Hướng Nguyệt Minh im lặng một lúc, cảm thấy hơi nghẹn lại không biết nên nói gì.
Cô mấp máy môi mấy lần, mới hít một hơi thật sâu: "Trình Trạm, tôi không đùa với anh đâu."
Trình Trạm im lặng một lúc, sau đó nhắc nhở cô, "Tôi cũng vậy."
Hướng Nguyệt Minh: "..."
Trình Trạm xoay xoay cây bút trong tay, nhẹ nhàng nói: "Khi tôi trở về, chúng ta sẽ nói về việc chia tay sau."
"Tôi nghĩ chúng ta không còn gì để nói cả."
Hướng Nguyệt Minh không chút do dự cự tuyệt: "Hôm đó tôi đã nói rõ ràng rồi."
"Không có."
Trình Trạm không thừa nhận: "Đã khuya lắm rồi, ăn chút gì đó rồi đi ngủ đi."
Hướng Nguyệt Minh: "Trình Trạm, anh có thể đừng trốn tránh hiện thực không?"
Trình Trạm dừng lại, trầm giọng nói: "Gần đây tôi hơi bận."
"..."
Trình Trạm xoa ấn đường, giọng nói khàn khàn, trầm thấp: "Trở về thì nói tiếp."
Hướng Nguyệt Minh nghiến răng, kiên cường nói: "Tôi không muốn nói chuyện với anh."
Cô nói thẳng: "Kết thúc rồi không thích hợp để cùng nhau nói chuyện, anh ở một mình chẳng tốt hơn sao?"
Trình Trạm: "..."
Cả hai bị cuốn vào một vòng lặp bất tận.
Trình Trạm đột nhiên ho khan, quay đầu ra chỗ khác, che điện thoại lại.
Hướng Nguyệt Minh cau mày, nhưng lời đến miệng định thốt ra cô lại nuốt về.
"Tắt máy đây."
Trình Trạm: "Nghỉ ngơi sớm một chút."
Hướng Nguyệt Minh không nói lại, trực tiếp cúp điện thoại.
Cô ngồi khoanh chân dưới đất một lúc, sau đó chậm rãi trở lại bàn ăn, ăn xong đồ dì Hứa làm, tắm rửa rồi nghỉ ngơi.
Thuận tiện, cũng xóa luôn bức ảnh đã lưu trước đó.
Tên đàn ông chó má này không xứng!
Trình Trạm không biết rằng anh vừa dứt điện thoại thì bị người kia chửi thầm, anh thậm chí còn có chút đắc ý không nói nên lời.
Lúc Trần Lục Nam gọi điện tới, anh còn đang bận.
"Thế nào rồi?"
Trình Trạm cau mày: "Cậu có nhận ra là cậu đã trở thành bà tám sau khi kết hôn không?"
Trần Lục Nam: "... Đó là vợ tôi bảo tôi hỏi. Cậu cho rằng tôi thực sự quan tâm đến mối quan hệ của cậu sao?"
"..." Trình Trạm không nói gì, giọng điệu lười biếng: "Cũng không tệ lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...