Phòng khách im lặng một lúc, Hướng Nguyệt Minh nhìn người đàn ông vẫn ngồi xổm trước mặt mình một hồi lâu, đôi môi hé mở, nhưng cuối cùng vẫn không thể từ chối.
Cô "Ừm" một tiếng, nhẹ nhàng nói: "Tôi sẽ trình bày với đạo diễn Du."
Trình Trạm gật đầu, không ngăn cản cô.
Anh nhìn xung quanh rồi cúi đầu nhìn cô: "Đau không?"
"Không." Hướng Nguyệt Minh thành thật trả lời: "Vẫn tạm chấp nhận được."
Nếu đau, cô đã không đi được rồi.
Cô chỉ cảm thấy hơi khó chịu, nhưng không đến mức không thể đi lại được.
Trình Trạm liếc nhìn cô, gật đầu: "Ngủ sớm đi."
Hướng Nguyệt Minh sửng sốt, lúc này cô mới phát hiện sắc mặt anh có gì đó không ổn.
Trình Trạm không thấy cô đáp lại, liền đứng dậy nhìn cô: "Sao không nói chuyện?"
Hướng Nguyệt Minh liếc anh, quơ quơ chân: "Trình Trạm, anh đang tức giận sao?"
"Không có."
Hướng Nguyệt Minh chớp mắt, cụp mắt xuống, không chút do dự nói: "Có mà."
Trình Trạm: "..."
Thông thường, khi Trình Trạm không tức giận, anh sẽ không trả lời cô một cách dứt khoát như vậy.
Hướng Nguyệt Minh nghĩ cô hoàn toàn không hiểu tính cách của Trình Trạm nhưng cô vẫn hiểu đến tầm 80%.
Hai người yên lặng nhìn nhau, như dòng nước ngầm đang phun trào.
Hướng Nguyệt Minh không thể nhìn thấy cảm xúc trong con ngươi của anh, không thể tìm ra lý do anh đang tức giận.
Không phải do vừa rồi cô tùy hứng, bởi vì Trình Trạm sẽ không bao giờ vì chuyện này mà tức giận. Nếu anh thực sự không thích điều cô vừa làm, anh sẽ không dịu dàng với cô như vậy.
Nghĩ tới nghĩ lui, Hướng Nguyệt Minh vẫn không nghĩ ra đáp án.
Hướng Nguyệt Minh giơ chân lên, cọ cọ ống quần của anh.
Trình Trạm cụp mắt xuống, nhìn mắt cá chân trắng nõn của cô. Sau khi tắm xong, Hướng Nguyệt Minh mặc một bộ đồ ngủ, áo phông và quần đùi rất bình thường, không hề gợi cảm chút nào. Nhưng có một sự non nớt khó tả.
Cô có làn da trắng và đôi chân đẹp. Không có một chút mỡ thừa, dưới ánh đèn như phát sáng, giống như sữa bò nguyên chất vậy.
Ánh mắt Trình Trạm trầm xuống, nhìn chân cô cọ vào người anh, nhưng anh không phát ra âm thanh.
Hướng Nguyệt Minh ngẩng đầu lên, cố gắng thu hút sự chú ý của anh.
"Sao đột nhiên tâm tình anh không tốt vậy?"
Trình Trạm dừng một chút, sau đó áp chế cảm xúc trong mắt: "Không có."
Anh tránh né: "Bác sĩ hẹn em mười giờ ngày mai, em dậy được không?"
"..."
Hướng Nguyệt Minh nhìn anh, gật gật đầu: "Có thể."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nuông Chiều
RomanceTác giả: Thời Tinh Thảo Thể loại: Ngôn Tình, Đô Thị, Khác, Sủng Số chương: 65 chương CV + 18 chương NT Trạng thái: Full Văn Án: Trình Trạm có bao nuôi một tiểu mỹ nhân vừa xinh đẹp, quyến rũ lại còn biết làm nũng với mình, mỗi ngày đều sống một cuộc...