Prologue

38.2K 461 39
                                    







Hindi madaling magpalaki ng anak bilang single mom. Nandiyan ang financial, emotional and physical stress. Dagdagan pa ng mga marites sa paligid na walang magawa kundi ang bantayan ang buhay niya.

Hindi siya nakapagtapos ng pag-aaral dahil sa pagdadalang-tao na hindi naman pinanindigan ng kanyang kasintahan. She was cheated!

Mahirap na nga, mas lalo pa silang nalugmok sa kangkungan.
Dahil sa kahirapan, nangibang bansa siya. Naging OFW sya sa Madrid, Spain.

LIMANG taon ang nakalipas mula nang iwan niya ang Pilipinas. Sa kanyang pagbabalik, magiging maganda kaya ang buhay nilang mag-ina kung sinundan siya ng lalaking lihim niyang pinakasalan sa Espanya?






AUTHOR'S NOTE:

Maraming mali dahil unedited ang story ko na ito or kung i-edit ko man, marami pa rin dahil hindi ako expert. Nagkakabaliktad minsan ang pangalan kaya comment kung mali ang names para ma-edit ko agad.

Salamat sa nakahanap ulit sa akin at sa mga bago kong reader, welcome.

Walang plot ang story na ito kaya anytime ay pwedeng magbago ang takbo ng istorya.

Ano pa ba? Ayun, wishing you a good health and a happy life. Always protect your mental health, ashters and my dear readers😍🥰🥰🥰







Date started: December 23 European time. December 24 Philippine time.







4. The CEO's secretTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon