Nang makarating sila sa hotel ay napili nila ang magkatabing kwarto. Isa para kay Candice at sa naman para sa kanilang dalawa ni Peruvian. Napagkasunduan nilang doon sa fifth floor sila mag-check in since makikita nila ang magandang tanawin mula sa itaas. Naunang magpahinga si Candice dahil napagod ito sa byahe, since hindi ito sanay sa mahabang trip mula sa Poland. She got jetlag.
Naiwan sa may lounge sina Peruvian na nag-order ng inumin, hindi pa sila tinatablan ng antok, kaya naisipan nilang pumunta muna sa may pool ng hotel Naglalakad-lakad sila roon, bitbit ang kanilang napiling inumin. They treat that like their place, like a palace that they can walk in that tropical warm midnight.
"I am so proud of you," saad pa ni Romary kay Peruvian that time. Nakatingin lang ito sa kaniya.
"Why you say so?"
"Because you are a man with your words," she added, as she hold his hands that time. Nasa pool sila habang masinsinang nag-uusap. They don't care to those people nearby na may ginagawa rin.
Romary immediately kiss his lips tenderly. It was his reaward being his savior, kapalit ng pagsundo nito sa Poland. It was long, and flavourful. Hindi napigilan ni Peruvian na magtimpi. He's being hook in her charm again, hindi niya mapigilang tumugon sa halik nito. Ramdam niyang tila nawawalan siya ng balanse dahil sa init nito.
"R-romary..." usal pa nito sa dalaga.
"I love you," sabi naman ni Romary sa kaniya. Hindi mapigilang mapaawang si Peruvian sa oras na iyon. He's now being slaved again, he is surrendering his own. Nagpatuloy ang halikan nila, nang hindi nila namalayang malapit sila sa pool. Kaya naman unintentionally, nahulog sila roon. Nagsitalsikan ang tubig habang wala silang nagawa kung 'di matawa na lang.
"Oh god! Ikaw kasi..." mahinang hampas nito sa braso ni Peruvian.
"What?" tawa pa nito habang lumangoy papalapit sa dalaga.
"Don't come closer!"
"I will catch you..." tawang-tawa ito nang habulin niya ang dalaga sa paglangoy. Sumisid sa ilalim si Romary, gayundin si Peruvian na hindi nagpatalbog. When they caught themselves, they eventually embrace each other and stare like they knew what they're thinking that time. Nasa ilalim sila ng pool, as they swim upright, ay kapwa sila nagtawanan dahil ramdam nilang hindi na ito biro sa pagitan nila.
"Romary..." dugtong pa ni Peruvian sa sandaling 'yon.
"Yes?" Romary smile as she wait something she wanna hear.
"Romary, will you..."
"Wait? Are you proposing me?"
"Uh, halata ba?" kamot-ulong sambit ni Peruvian sa sarili.
"Oh my god! Oh my god!"
May kinapa si Peruvian sa bulsa niya, pero dahil nga nakalublob sila sa pool ay naiwala niya ito.
"Damn it..."
"Wait? What?"
"Nawala ko ang proposal ring..." Kapwa sila napatingin sa malapad na pool na nandoon.
"I'll check it first," unang sisid ni Peruvian na sinundan naman ni Romary.
"Wait, i'll help you..." saad pa ni Romary na mabilis ding sumisid pailalim. Ilang minuto silang sumisid saka hinanap ang bagay na iyon sa ilalim, pero wala naman silang nakita. Kapwa sila bigo na umahon na dalawa.
"Uh, i'm sorry." Peruvian felt sorry for what happened.
"It's alright." Sabi naman ni Romary na hinawakan ang magkabilang balikat niya.
"As long that you've already ask...i will answer it over and over as yes..."
"Really? Damn! Is it real?"
"Yeah." Romary said as she kiss him in a hurry. Napahawak naman sa magkabilang pisngi niya si Peruvian saka idiniin ang paghalik nito.
"I love you, Romary...kahit sino ka pa, kahit ano ka pa..." sabi pa ni Peruvian sa oras na iyon.
Hindi nagtagal at may kinapa ulit si Peruvian sa kaniyang bulsa. "Meybe it'll do for now, babawi ako, at ibibili kita nang singsing na may bato." Nang makita iyon ni Romary ay hindi niya mapigilang mahagalpak sa tawa. It's a cherry flavoured condom that is sealed. Mabilis na binuksan ni Peruvian iyon saka inilagay sa binutas ang gitna, medyo maluwang ito dahil extra large ang size n'on, kaya minabuti niyang ilingkis ito sa dalawang daliri nila.
"Forever?" He is sincerely asking her that scene, with a fucking condom in their both fingers!
"Yes, forever!" Romary smiled with tears. It's a happy tears as her answer. Tinatanggap niya ito, tanggap niya si Peruvian with his all flaws.
"Ah, maam, sir. You like violin?" saad pa ng staff na gusto yata silang haranahan sa desposisyon nilang iyon.
"Music, Maestro..." sabi naman ni Peruvian na agad tiningnan sa mata si Romary. Nakalublob sila sa pool, inching a depth in their shoulders, saktong nakakatayo pa sila sa ground.
Nagsimulang magpatugtog ang lalaki sa kanila, kaya agad namang kinuha ni Peruvian ang kamay ni Romary at inilagay sa kaniyang balikat. Maagap naman niyang hinawakan ang beywang nito saka nagsimulang gumalaw.
"What are we doing?"
"Dancing..." tipid na sagot ni Peruvian kay Romary, halatang nag-eenjoy ito sa trip nila.
"Dancing here? in the pool?"
"Why? is it not allowed?" ngisi ni Peruvian na abot taenga ang ngiti. Naaaliw siya kay Romary na noo'y halatang nasisiyahan din sa kanilang ginagawa.
"You're unbelievable, Fuego!"
"Yes, of course, intercourse!" ngiti pa nito.
Nailing na lang si Romary sa oras na iyon saka marahang sinampal ang pisngi nito.
"You're making out of this world surprises, Fuego. I can't believe you..." nailing ulit si Romary. Hindi kasi niya maitago ang pagkakamangha sa binata. Ngayon lang yata siya naka-encounter ng lalaking gaya ng Peruvian.
Making out different and making effort as it highest level. No wonder na maraming nababaliw na babae sa kaniya. He is irresistable. He is everything.
Nang matapos ang pagpapatugtog ng violin ay umahon na rin sila, agad naman silang inabutan ng mga robe ng staffs na nandoon na halatang kinikilig din sa kanilang ginagawa.
They eventually take the elevator and while they're into it, hindi rin nila mapigilang gumawa ng milagro sa loob. Peruvian glide his hands in his thighs as she widely opened her legs.
"What are you doing, Fuego?!" giit ni Romary na nanghihinang pinipigilan ang ginagawa nito.
She is barely wet, with her silky satin bednight shorts and sando, with nothing under it.
"I know you doesn't wear any..."
"How you say so? Hmm?" panunuya pa ni Romary rito.
"I see your nipples erected while we were in that pool, and those silky shorts are enough to know nothing beneath you..."
"You silly! Lagi mong nakikita ang lahat!"
"I can see all of you, Romary..." Ngisi pa ni Peruvian na sinimulang dakutin ang bagay na nasa pagitan ng hita nito.
"Damn it! it's so warm..." sambit pa nito saka isinagawa ang pinagbabawal na teknik.
Mayamaya pa ay may sumakay na mga tao papunta sa ibang floor. Nanatili sila sa likuran habang ginagawa ang bagay na iyon. Halos mapakapit si Romary sa balikat ni Peruvian dahil nanghihina siya sa ginagawa nito.
"Ohhh.." mahinang ungol niya nang maramdamang nagawa niya ang kaniyang pre-orgasm.
BINABASA MO ANG
Peruvian: The Criminal's Forbidden Love🔞
Teen FictionPERUVIAN FUEGO aka the MERCENARY. He is unknown. He has no details, no birthdate, no parent's information, a literal shadow that doesn't exist. He's been raised and trained to kill without mercy by his organization, held and managed by a professiona...