Chapter 17

40 2 0
                                    

Hindi makapaniwala si Romary nang matikman ang nilutong adobo ni Peruvian, masarap kasi ito at malinamnam "Guess, may ritwal kang nilagay rito ano?"

"You like it?" nakapangalumbabang tanong ni Peruvian dito. Nakangiti lang ito habang nakatingin sa kaniya

"Yeah, what's your secret?" tanong ulit ni Peruvian.

"Hmm, wala naman." Peruvian take a fork and try it with himself. Tinikman din niya ang lasa.

"Gusto mong kumain? Salo na lang tayo." Sabi pa ni Romary na ibinigay ang kaniyang plato.

"You don't have enough plate here?" pambubuska ni Peruvian.

"Excuse me lang ano, ikaw ba ang maghuhugas? Aksaya ka sa sabon!" 

Nailing na lang si Peruvian. Ibang klase talaga 'tong babaeng 'to! Iyon ang nasa isip niya. 

"Hmm, tapos na ako, ubusin mo 'yan ha. Tapos, kung gusto mo, umuwi ka na rin pagkatapos..." tumayo na ito saka naghugas ng kamay.

"Grabe ka, tinataboy mo na ako agad, i'm still not done," pahayag ni Peruvian. 

"Of course, gabi na. Ano ba kasing sadya mo rito? I think it's not just the roses, Peruvian. Siguro namboboso ka sa bahay ko, knowing what type of guy is you...hindi na ako magtaka kung may record ka sa rape."

"Excuse me, Romary, if i'll do that part, i'll make sure that i can satisfy her." Ngisi nito saka tumayo. Bahagya itong lumapit sa may sink kung saan nakatayo si Romary.

"What are you doing?" medyo nag-aalalang tanong nito.

"You're blocking the sink. I will wash my hands." Nakangiting sambit nito. Peruvian stare at her like he is undressing her clothes. Nakita nito kung paano pinamulahan ng mukha ang babae.

"Idiot!" she hissed and push him backward, gusto niyang lumayo sa binata, sa t'wing naglalapit kasi ang mga mukha nila ay bumabalik sa ala-ala niya noong nasa isla sila, hindi niya mapigilang ibalik ang damdaming gusto niyang kalimutan dito.

"I'll go up stairs, bukas ang pinto...i mean...you can go now, bukas ang pinto sa labas." Pagtatama pa nito.

Nang makaakyat sa itaas si Romary ay agad siyang nasandal sa likuran ng pintuan. Hawak niya ang kaniyang dibdib, ramdam niyang lumalakas ang tibok ng puso niya.

"Stop it, Romary! Nahihibang ka na ba?" sambit nito saka muling lumabas sa pinto. Gusto niya sanang magpaliwanag sa inasal niya kanina kay Peruvian But, the damn man was already in her front. Nakatingin ito sa kaniya, waiting like he's been there all the time.

"Peruvian, listen..."

"Stop talking, Romary. I knoe that you feel what i feel...I just want you to remember it," mabilis na kinuyumos ng halik ni Peruvian si Romary sa labi nito. It was deep and intense feeling. Ramdam ni Romary na nawawala ang lakas ng tuhod niya, she's now panting and weak. Peruvia's kiss is like a hurricane that can destroy her. And, she's ready to be his willing victim that time.

"Peruvian, you can't..."

"No. I can, Romary, i can..." muling kinabig ni Peruvian ang labi nito at habagyang binuhat, rason para pumaloob sila sa kwarto nito. They are setting up the fire that time, they even don't know how to resist their feelings. Para silang lango sa alak ng pag-ibig, and they has a lot of reason to enjoy that moment.

Peruvian starts to put Romary in her soft welcoming bed. He undress his fitted suit, as he eventually expose his bare nakedness. He has nothing beneath that piece, no wonder that his almighty is raising that time when Romary notice that bulk part.

Peruvian: The Criminal's Forbidden Love🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon