Chapter 21

38 3 0
                                    

Peruvian immediately landed in Warsow with guts to kill instantly Don Sevus. He want to know about Don Sevus only daughter that is his most weakness. The details are accurate as he finally check the address of where she reside. Gusto niya itong dukutin para makalakap ng iba pang impormasyon sa ama nito.

Sakay siya sa kaniyang kotseng iniwan doon sa kaniyang flat, kasunod niya ang iba pang tauhan niya na pinahiram nina Austin at Magnus. Nakabuntot lang ito sa kaniya, wearing a civillian clothes not to recognize.

Mabilis niyang inapakan ang pedal ng kaniyang sasakyan papunta sa mismong lugar, hindi siya pwedeng magsayang pa ng oras. He must get that bitch out!

Ilang sandali pa'y nandoon na siya sa lugar kung saan nakita ang isang rowtype apartment, may nakaparadang sasakyan sa labas at nakabukas ang ilaw sa loob ng gusali.

"I'll go first," saad niya sa earpiece na nakakabit sa kaniyang taenga. Alam niyang naririnig siya ng mga tauhan niya.

"Copy, sir." Saad naman ng iilan bilang pagresponde.

Nang makalabas siya sa sasakyan ay madali niyang isiniksik ang baril sa kaniyang likuran. Walking confidently as he started a plan, mabilis siyang gumilid sa likuran ng gusali saka sumilid sa isang bukas na bintana. Nang makapasok ay dahan-dahan siyang pumunta sa isang bahagi ng kusina, sumilip siya roon para matingnan ang mga pangyayari. Doo'y nakita ni Peruvian na may ginagawa ito, may kasama itong ibang dalaga, abala ito sa pagturok nang kung ano sa kanilang braso. It's like they're having fun doing drugs.

May armas ang mga ito, he knew it dahil sa isang baril na nakalapag sa lamesa. Don Sevus' daughter is as bad as his father, tanaw niya ang 'sing hawig na mukha nito kay Romary, marami itong tattoo, mestiza at may magandang katawan. Sayang lang dahil lulong ito sa droga, talamak kasi ang droga sa Poland.

He invite himself walking in their sight, as they figured his presence and get alarm.

"The hell are you?" mabilis na itinutok nito ang baril. Gaya ng tatlong babae na gaya niya'y lango sa droga. May mga baril din ang mga ito.

He raised his hands up as he dramatically get their attention. "Calm down, I am just a neighbor here." Ngisi niya na parang nagpapa-kagat sa apat na dalaga.

Matagal na rumihestro sa mga utak nito ang sinabi niya. Halatang hindi naniniwala sa sinabi niya. 

"I just want to join," sabi pa niya saka prenteng tumabi sa kanila, he's now searching for their weakness.

Nang aksyong bubunutin ng dalaga ang baril niya sa likuran para ipaputok kay Peruvian ay mabilis na hinatak ni Peruvian ang braso nito saka kinuha ang baril, then he push her downward para mabatukan sa leeg, pointing the weak spot of her joint, at tuluyang mahimatay. Ang dalawa nama'y pasugod na rin sa kaniya.

"You asshole!!!!!" sabay na sigaw ng dalawa na noo'y pinupuntirya ang magkabilang braso niya. Peeruvian immediately slide and kick the left woman in her torso so she'll drop and land in that cold floor. Kasabay ng pagsubsob ng isang babae sa sahig ay ang paghatak niya sa isa pang babae na mariin niyang hinawakan sa palapulsuhan.

"Die!!!!" sigaw naman ng anak ni Don Sevus na tila may isang matigas na bagay ang ipinukpok sa ulo niya. But, he can tolerate thatb pain, sidewards, he pulled her closer and tied their both right hands. Mabilis niyang binigyang ng suntok ang kalamnan ng babaeng kasama ng anak ni Don Sevus kaya sa pangatlong beses, ay napatulog niya ang mga ito.

Hintatakot na umatras ang sadya niyang babae. Naghihisterikal ito sa oras na iyon. Paurong siya'y paatras ito sa may sink, until, she panic to get that long sharp knife and aim to him. Waving sidewards treating him no to come along.

Peruvian: The Criminal's Forbidden Love🔞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon