Evian
Patuloy ang paghalik niya sa leeg ko. I squint heavily, contemplating whether I'll let him have what he wants again or if I should put an end to everything. Napatigil ako sa pagiisip nang dumapo ang kamay niya sa may pantalon ko, malapit sa gitna ko. Napasinghap ako dahil doon.
"Calm down, baby," he caressed my bulge inside my pants. Shit, hinalikan niya lang ako sa leeg pero I'm already this hard?
"S-Stop it," medyo nahihirapan kong sinabi when he caressed it a bit harder. Napahawak ako sa braso niya at napasandal lalo sa kanya.
"Alright," he kissed my cheek. Pinatong niya ang kamay niya sa may waist ko at mas lalong hinila palapit sa kanya. Hinawakan niya ang kamay ko at nakaramdam ako ng malamig na bagay sa may daliri ko. In my ring finger, to be exact. Tinignan ko iyon and I saw a ring. A white gold ring.
"What's this?"
"Singsing," he stated the obvious.
"Alam kong singsing 'to," kinurot ko ang braso niya. "Para saan 'to?" Tinignan kong muli ang singsing. It's a simple white gold ring and kasyang kasya siya sa ring finger ko. Tinanggal ko iyon para i-try sa iba kong daliri pero kinuha ni Aji iyon at muling nilagay sa ring finger ko.
"Don't take it off," bulong niya.
Napanguso ako. "Para saan nga at bakit may singsing?"
"Para magkaroon tayo ng happily ever after," sagot niya kaya napalingon ako sa kanya. He's grinning. Hinampas ko ang dibdib niya.
"Echos ka! Talaga bang para sakin 'to o baka kay Isabella? Okay lang naman sakin-" natigil ako sa pagsasalita dahil hinalikan niya ako bigla. Nadala ako sa halik niya at napahawak sa may balikat niya habang mahigpit parin ang hawak niya sa waist ko.
"It's for you, Evian," he said after the kiss. "Do you like it? Or do you want a different ring?"
Muli kong tinignan ang singsing. "Okay lang."
"Okay lang?" Nagsalubong ang kilay niya. May kinuha siya mula sa bulsa niya at may nilabas na isang maliit na box na galing Tifanny & Co. Binuksan niya iyon at isang singsing ang laman ng box. Namangha ako sa ganda ng design. It got sapphires in it!
"It's beautiful!"
Tinanggal niya ang naunang singsing at pinalitan ng bago niyang labas. Malawak akong napangiti dahil sa ganda nito.
"Are you satisfied?" Hinalikan niya ang pisngi ko at pinatong ang ulo sa balikat ko.
"Yep, it's beautiful. Magkano bili mo rito?"
"Secret..." mahina siyang natawa as he planted kisses on my neck again.
"At bakit dalawa ang dala mong singsing? Ang isa ba ay para kay Isabella and I'm just lucky to pick what I want between the two?" Muli akong humarap sa kanya.
"It's a back up ring just in case you didn't like the other one. Stop saying nonsense, baby. Ikaw lang naman pinagkakagastusan ko," he grinned.
Nagtaas ako ng kilay. "Back up ring? And sinasabi mo bang mahal akong pagkagastusan?"
He chuckled softly. "Yep. You're my high-maintenance baby and I'm not complaining. I'm just saying..."
"I'm not your baby!" Namula ang buo kong mukha dahil sa sinabi niya. Napaiwas ako ng tingin as my heart beats faster. Ilang beses niya na akong binigyan at niregaluhan ng mga jewelry pero today is different. The ring he gave me is different. Parang may ibang meaning pero hindi ko magawang mag tanong.
"You are." Hinawakan niya ang pisngi ko at hinila para sa isang halik. Argh. Nadadala na naman ako sa mga halik niya. I moaned softly when he bit my lower lip and when he entered his tongue. Tila nalalasing ako sa halik niya dahil lasa ko ang ininom niyang alak kanina. Ang tapang. It tastes bitter yet so sweet. Siguro dahil sa nainom kong wine kanina.
BINABASA MO ANG
Secret Serenade
General FictionTheir relationship is just like any other childhood friends. Nothing more, nothing special. Evian Reyes knows that. Aji Escarez knows that. But when they both crossed that line, everything between them changed as the temptation, desire and the thril...